08/08/2016 11:04 GMT+7

Lộ diện 24 thí sinh vào bán kết Solo cùng Bolero 2016

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Đêm 7-8, kết thúc vòng sơ tuyển, Ban giám khảo đã chọn được 24 thí sinh vào bán kết trong số 24.000 thí sinh trong cả nước tham dự cuộc thi Solo cùng Bolero 2016.

Thí sinh dự vòng sơ tuyển ở khu vực TP.HCM - Ảnh: KV

Theo ban tổ chức, cuộc thi năm nay tính chất đối kháng, cạnh tranh, kịch tính của chương trình sẽ được nâng cao hơn. Ngay từ vòng Bán kết trở đi, các thí sinh sẽ được chia thành các cặp thi đấu đối kháng và loại trực tiếp từng thí sinh qua mỗi đêm thi.

Đặc biệt, Solo cùng Bolero sẽ là chương trình đầu tiên đưa các ca khúc bolero xưa, có nội dung phù hợp được trở lại với khán giả. 

Năm nay, chương trình sẽ không còn vòng thi Lội ngược dòng mà thay vào đó ban giám Khảo sẽ có quyền thay thế thí sinh ở vòng Chung kết. Quyết định này phải được sự đồng thuận của tất cả các giám khảo và chỉ được dùng duy nhất 1 lần. 

Giám khảo đầu tiên của chương trình được công bố là nam danh ca Vũ Khanh, một giọng ca nổi tiếng ở hải ngoại lần đầu tiên xuất hiện với vai trò giám khảo cho một cuộc thi ca hát ở quê nhà. 

Dẫn dắt chương trình sẽ là MC Trác Thúy Miêu cùng tân Quán quân của Tình Bolero 2016: nam diễn viên, ca sĩ Quý Bình. 

Cuộc thi Solo cùng Bolero 2016 do Công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp tổ chức dự kiến sẽ lên sóng THVL1 vào tháng 10-2016. 

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên