01/07/2013 11:21 GMT+7

Lộ diện 10 gương mặt xuất sắc nhất tại Đồ Rê Mí 2013

CẨM THÚY
CẨM THÚY

TTO - Đi qua 6 tỉnh thành cả nước với hàng nghìn giọng hát nhí dễ thương ứng thí, chương trình Đồ Rê Mí tìm ra được 10 bạn nhỏ góp mặt trong vòng chung kết Đồ Rê Mí đôi 2013.

Đồ Rê Mí lên sóng VTV3 từ 23-6

Bộ ba giám khảo Văn Mai Hương – Xuân Bắc – Châu Anh rất “đau đầu” khi lựa chọn 5 gương mặt xuất sắc nhất từ Bắc tới Nam. Cuối cùng những cái tên đã lần lượt xuất hiện là:

1. Nguyễn Khánh Ngọc – 7 tuổi, đến từ Thanh Hóa với ca khúc dự tuyển “Chỉ có một trên đời”. Cô bé với khuôn mặt xinh xắn, chất giọng trong sáng này hứa hẹn sẽ là đối thủ nặng ký của các thí sinh còn lại.

2. Trịnh Nhật Minh, 7 tuổi, đến từ Nhà văn hóa Cầu Giấy, Hà Nội, đem đến bài hát "Lỳ và sáo" - một ca khúc với trường độ thay đổi liên tục, khoe được chất giọng cao, sáng. Cậu bé đã hoàn toàn chinh phục bộ ba giám khảo khó tính.

3. Một thí sinh nam khác là Lê An Nam – 7 tuổi, đến từ Hà Nam đã khiến cho giám khảo Xuân Bắc trầm trồ khen ngợi “Giọng nam thú vị mang đến cảm xúc rất khác, khả năng biểu cảm rất tốt”. An Nam là thí sinh thứ ba góp mặt trong vòng bán kết Đồ Rê Mí năm nay.

4. Cũng đến từ Hà Nội, cô bé Lưu Thị Hương Thảo – 8 tuổi, đến từ Câu lạc bộ Họa Mi với ca khúc “Ba em là công nhân lái xe” đã thuyết phục sự đồng tình của ba vị giám khảo cho tấm vé cuối cùng ở khu vực miền Bắc.

5. Thí sinh duy nhất được chọn từ Nhà văn hóa TP.HCM là Ju Uyên Nhi - 7 tuổi. Năm thứ 2 tham gia Đồ Rê Mí, cô bé đã có cho mình sự tự tin nhất định, Uyên Nhi chọn bài hát “Hoa tay” để biểu diễn và đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo.

Năm gương mặt ấn tượng từ hàng nghìn bạn nhỏ không chuyên cũng đã được ban giám khảo cân nhắc chọn lựa, các em đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trên khắp cả nước:

1. Đại diện cho điểm đầu cầu cả nước, tỉnh vùng núi Hà Giang, bé Đỗ Khánh Nhi. Cô bé được nhận xét là “rất xinh, rất điệu” này biểu diễn bài hát "Đưa cơm cho mẹ đi cày" bằng chất giọng truyền cảm đã được ban giám khảo chọn lựa.

2. Với giọng hát ngọt ngào, mái tóc xoăn tự nhiên và nét mặt thanh tú, bé Lê Mai Quỳnh Giao – 6 tuổi, đến từ Cần Thơ đã giành được 1 tấm vé vào vòng bán kết.

3. Bạn nhỏ có cái tên rất lạ Rmah Thanh Xuân - 7 tuổi, đến từ Gia Lai – với đôi mắt sâu thẳm và giọng hát mộc mang âm hưởng núi rừng đã xuất sắc được chọn ở khu vực Tây Tây nguyên.

4. Ban giám khảo cũng đã dành suất cuối cùng cho thí sinh đặc biệt Trần Quốc Thái – đến từ Thanh Hóa, cậu bé 6 tuổi với đôi mắt một mí đáng yêu và giọng hát trong sáng đã gây ấn tượng mạnh trong vòng chung kết Marathon.

5. Và cuối cùng là “quán quân” Đồ Rê Mí Marathon ở tập trước Phạm Mai Ngọc Nhất – 7 tuổi đến từ Thanh Hóa cũng góp mặt vào 5 viên “ngọc thô” này.

10 thí sinh có mặt ở vòng bán kết Đồ Rê Mí đôi 2013 chính thức lộ diện hứa hẹn sẽ tạo nên 1 sân chơi sôi nổi cho các em nhỏ trong mùa hè. Chương trình được lên sóng VTV 3 vào lúc 20g ngày 7-7 với các tiết mục “ghép đôi” đầu tiên.

kZ4jpOpU.jpgPhóng to
Lê An Nam – 7 tuổi - đến từ Hà Nam
Uv9yW8W7.jpgPhóng to
Lưu Thị Hương Thảo – 8 tuổi, đến từ Câu lạc bộ Họa Mi
izpWNBAD.jpgPhóng to
Thí sinh duy nhất được chọn từ Nhà văn hóa TP.HCM là Ju Uyên Nhi - 7 tuổi
RQaHk2ju.jpgPhóng to
Nguyễn Khánh Ngọc – 7 tuổi, đến từ Thanh Hóa
TQ2Bv259.jpgPhóng to
Đại diện cho điểm đầu cầu cả nước, tỉnh vùng núi Hà Giang, bé Đỗ Khánh Nhi
g5rbl9Oz.jpgPhóng to
Phạm Mai Ngọc Nhất – 7 tuổi, đến từ Thanh Hóa
IGFNTNfB.jpgPhóng to
Trịnh Nhật Minh, 7 tuổi, đến từ Nhà văn hóa Cầu Giấy, Hà Nội
SyIkcz9B.jpgPhóng to
Trần Quốc Thái – đến từ Thanh Hóa
elYmAf6O.jpgPhóng to
Lê Mai Quỳnh Giao – 6 tuổi, đến từ Cần Thơ
tp8jB003.jpgPhóng to
Rmah Thanh Xuân - 7 tuổi, đến từ Gia Lai
z1JevNxc.jpgPhóng to
Top 10 Đồ Rê Mí 2013
CẨM THÚY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên