21/06/2013 16:42 GMT+7

Đồ Rê Mí lên sóng VTV3 từ 23-6

TR.N.
TR.N.

TTO - Sân chơi ca nhạc dành cho thiếu nhi Đồ Rê Mí 2013 “lột xác” với phiên bản mới mang tên gọi Đồ Rê Mí Đôi lên sóng vào 20h tối chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 23-6 trên kênh VTV3.

4qcTt3BP.jpgPhóng to
Vòng loại Đồ Rê Mí 2013 tại Gia Rai - Ảnh: MultiMedia
l6v1VEp5.jpgPhóng to
Nghệ sĩ hài Xuân bắc tiếp tục quay trở lại vị trí giám khảo - Ảnh: MultiMedia
8UE3u0i5.jpgPhóng to
Ca sĩ Văn mai Hương lần đầu làm giám khảo Đồ Rê Mí - Ảnh: MultiMedia

Ra đời vào năm 2007, bước sang năm tổ chức thứ 7, Đồ Rê Mí có tên gọi mới Đồ Rê Mí Đôi và là một cuộc thi ca nhạc vui nhộn giữa các cặp song ca lứa tuổi từ 5 đến 8. Tại đây, các bé được hát, được thể hiện mình một cách bản năng nhất, vô tư nhất mà không qua bất cứ "bàn tay nhào nặn" nào. Chương trình hướng đến tình yêu âm nhạc, những tình bạn đẹp, kỷ niệm đẹp, và những khoảnh khắc chia sẻ yêu thương của các thí sinh nhí.

Trải qua gần một năm tìm kiếm thí sinh thông qua các video clip dự thi gửi về, ban tổ chức tìm được 10 gương mặt xuất sắc nhất. Từ 10 bạn nhỏ này, sẽ chọn 1 bạn nhỏ may mắn đi tiếp vào vòng trong.

Vòng loại Đồ Rê Mí 2013 còn tiếp tục với hành trình tìm kiếm 9 bạn trẻ thông qua việc tuyển chọn tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM lẫn các vùng miền xa xôi như Hà Giang, Nghệ An, Gia Lai, Cà Mau. Việc tìm kiếm và tiếp cận các thí sinh tại những vùng sâu vùng xa giúp các em nhỏ không có điều kiện đến gần hơn với ước mơ ca hát của mình. Bên cạnh đó, việc ghép đôi giữa một thí sinh được đào tạo bài bản với một thí sinh chưa từng qua trường lớp nào hứa hẹn mang đến sự thú vị.

Ban giám khảo của vòng loại Đồ Rê Mí 2013 là bộ ba giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh, nghệ sĩ hài Xuân Bắc và ca sĩ Văn Mai Hương.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên