24/08/2017 17:34 GMT+7

Liveshow YouTube FanFest đến Việt Nam vào ngày 26-8

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng YouTube cũng đã chính thức tổ chức một buổi liveshow YouTube FanFest cho khán giả Việt vào tối 26-8 tới với sự tham gia bốn 'ngôi sao YouTube' quốc tế và nhiều nghệ sĩ đình đám trên kênh YouTube Việt Nam.

Các thần tượng YouTube trong và ngoài nước tham gia vào YouTube FanFest Vietnam 2017 lần này.
Các thần tượng YouTube trong và ngoài nước tham gia vào YouTube FanFest Vietnam 2017 lần này.

13 nghệ sĩ/nhóm nghệ sĩ đình đám của YouTube đến từ Việt Nam và các nước trên thế giới sẽ khuấy động sân khấu bằng những màn biểu diễn đặc sắc.

YouTube Fanfest Viet Nam 2017 sẽ được tổ chức vào 19h ngày 26-8 tại Gem Center (TP.HCM), được trực tuyến (livestream) trên trang YouTube FanFest Vietnam của kênh YouTube.

Các ngôi sao YouTube nổi tiếng trên thế giới như: Madilyn Bailey, Kurt Hugo Schneider, Sam Tsui, Jannine Weigel sẽ kết hợp cùng các ngôi sao trong nước: Monstar, FAPTV, JangMi, Min, Phở Đặc Biệt, Soobin Hoàng Sơn, Lynk Lee, Trắng TV, Ghiền Mì Gõ để biểu diễn trực tiếp trước hàng ngàn khán giả, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một đêm bùng nổ cảm xúc.

Tại buổi giới thiệu về liveshow YouTube FanFest Vietnam 2017 vào chiều 24-8 tại TP.HCM, ông Nitin Gajria - Giám đốc quốc gia của Google Việt Nam, Lào, Campuchia - cho biết:

“Nền âm nhạc Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, bắt kịp xu hướng của nền âm nhạc thế giới. Đã có nhiều tài năng được phát hiện và nổi tiếng thông qua kênh YouTube nhờ sự sáng tạo, độc đáo của riêng của chính mình.

YouTube Fanfest Việt Nam 2017 được tổ chức nhằm tạo cơ hội để người hâm mộ Việt được gặp gỡ thần tượng của mình từ màn hình nhỏ đến ngoài đời thực.

Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn được chúc mừng những thành tựu của các nhà sáng tạo nội dung YouTube và dành cho người hâm mộ khoảng thời gian đáng nhớ cùng thần tượng của mình”.

Kể từ khi được thành lập vào năm 2005, YouTube đã giúp các nhân tài từ khắp nơi trên thế giới chia sẻ tài năng, kết nối với những nghệ sĩ cùng chí hướng và người hâm mộ.

Đồng thời, người sử dụng Internet cũng đã được tiếp xúc với những ý tưởng và quan điểm mới về nền văn hóa âm nhạc.

Lễ hội YouTube Fanfest lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore vào năm 2014, cho đến nay sự kiện này đã đi qua nhiều nước trên thế giới như: Ấn Độ, Canada, Thái Lan, Philippines, Hàn Quốc, Úc, Indonesia, Nhận Bản, Brazil... thu hút hàng ngàn người hâm mộ và trở thành một trong những sự kiện được chờ đón nhất dành cho những nghệ sĩ sáng tạo nội dung trên YouTube và người hâm mộ trong nước.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên