31/07/2011 08:38 GMT+7

Liverpool mở màn vắng Gerrard

Q.T.
Q.T.

TTO - Tiền vệ 31 tuổi Steven Gerrard đang nằm viện do bị nhiễm trùng vết thương ở háng và phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 9. Điều này cũng đồng nghĩa, Gerrard sẽ không thể góp mặt trong màu áo Liverpool ở những vòng đầu của giải ngoại hạng Anh sẽ chính thức khai mạc ngày 7-8 tới.

TTO - Tiền vệ 31 tuổi Steven Gerrard đang nằm viện do bị nhiễm trùng vết thương ở háng và phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 9. Điều này cũng đồng nghĩa, Gerrard sẽ không thể góp mặt trong màu áo Liverpool ở những vòng đầu của giải ngoại hạng Anh sẽ chính thức khai mạc ngày 7-8 tới.

Theo ước tính, Gerrard sẽ nghỉ thi đấu hai trận Liverpool gặp Arsenal, Bolton và anh chỉ có thể trở lại ở trận Liverpool gặp Stoke City vào ngày 10-9. Đồng thời tiền vệ tài năng này cũng không thể góp mặt trong trận giao hữu quốc tế giữa tuyển Anh với Hà Lan ngày 10-8. Được biết ở những năm gần đây, Gerrard liên tục phải thi đấu với mật độ với cao nên anh thường xuyên bị dính chấn thương. Mùa giải vừa rồi, tiền vệ này chỉ chơi có 21 trận trong tổng số 38 trận ở giải ngoại hạng Anh.  

* Trong khi đó, tiền vệ người Hàn Quốc Lee Chung Yong đang khoác áo Bolton cũng phải nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng sau khi bị gãy chân ở trận giao hữu với Newport County vào ngày thứ bảy 30-7. Thông báo trên BBC Sport, HLV Owen Coyle (Bolton) cho biết: "Chúng tôi chắc chắn Lee Chung Yong sẽ nhận được tất cả những sự hỗ trợ cần thiết nhất".

Lee Chung Yong là tiền vệ tài năng của bóng đá Hàn Quốc, từng ghi 5 bàn thắng trong 40 trận khoác áo đội tuyển quốc gia. Kể từ năm 2009, Lee chuyển đến thi đấu cho Bolton ở giải ngoại hạng Anh và để lại ấn tượng mạnh mẽ với những pha đi bóng đầy tốc độ ở cánh phải. Sau hai mùa giải, Lee đã chơi tổng cộng 76 trận trong màu áo Bolton ở mọi giải đấu ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 16 cơ hội để đồng đội lập công. 

Q.T.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên