05/02/2015 04:53 GMT+7

Liverpool lội ngược dòng loại Bolton ở phút chót

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Hai bàn thắng trong vòng 5 phút cuối trận của Sterling và Coutinho đã giúp Liverpool lội ngược dòng, thắng Bolton 2-1 ở trận đá lại vòng 4 Cúp FA vào rạng sáng 5-2.

Ở trận đấu trước, hai đội đã hòa nhau 0-0 trên sân của Anfield. Và trận đấu lại được tổ chức trên sân Reebok của Bolton. Trước đối thủ đến từ giải đấu thấp hơn nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn tung ra đội hình rất mạnh với Gerrard, Sterling, Lallana, Coutinho, Emre Can, Skrtel.

Đây là trận đấu thứ 700 của Gerrard trong màu áo Liverpool, giúp anh trở thành người thứ ba trong lịch sử đội bóng đạt được cột mốc này, sau Ian Callaghan (857 trận) và Jamie Carragher (737 trận). Với sự chắc chắn của Gerrard ở tuyến giữa, các cầu thủ tuyến trên của Liverpool có nhiều bóng để thực hiện các cú dứt điểm nguy hiểm, mà nổi bật là Sterling.

Ngược lại, phía Bolton chỉ trông chờ vào những tình huống bóng chết nhưng khi có cơ hội, họ cũng không tạo được nguy hiểm đáng kể. Nhưng thế trận bỗng chốc đã đổi chiều khi Skrtel phạm lỗi với Clough trong vòng cấm ở phút 60 giúp Gudjohnsen sút lạnh lùng, mở tỉ số 1-0 cho Bolton.

Không còn gì để mất, sau bàn thua, HLV Rodgers tung hai tiền đạo Borini và Sturridge vào thay Markovic, Allen. Càng thi đấu, Liverpool càng tạo được sức ép đáng kể lên khung thành của Bolton, nhất là khi Bolton chỉ còn 10 người từ phút 65 sau khi Danns nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân. Hàng thủ Bolton chao đảo dữ dội.

Cuối cùng, mọi nỗ lực của Liverpool đã được đền đáp bằng hai bàn thắng của Sterling ở phút 86 và Coutinho ở phút 90 giúp đội bóng áo đỏ thực hiện thành công cú lội ngược dòng, ghi tên vào vòng 5 Cúp FA, gặp Crystal Palace.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Liverpool Bolton Cúp FA