16/07/2014 05:16 GMT+7

Liverpool hoàn tất vụ chuyển nhượng Markovic

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Liverpool đã có tân binh thứ tư trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau khi bỏ ra 20 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ dẫn dắt lối chơi Lazar Markovic từ Benfica (Bồ Đào Nha).

Lazar Markovic, 20 tuổi, là ngôi sao mới nổi của bóng đá Serbia. Ở mùa giải vừa qua, Markovic đã chơi rất hay trong màu áo Benfica, góp công lớn giúp đội bóng này giành cú ăn ba tại giải Bồ Đào Nha và lọt vào đến trận chung kết Europa League.

Phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với Liverpool, Markovic cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập một CLB vĩ đại như Liverpool. Tôi hy vọng sẽ đáp lại được sự mong đợi của người hâm mộ, HLV, các đồng đội và CLB. Tôi muốn giành danh hiệu cùng Liverpool và tôi sẽ cống hiến 100% phong độ của mình mỗi khi ra sân".

Lazar Markovic là tân binh thứ tư của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Rickie Lambert, Adam Lallana (cùng đến từ Southampton) và Emre Can (Leverkusen). Và với 20 triệu bảng bỏ ra chiêu mộ Markovic, Liverpool đã nâng số tiền chuyển nhượng ở mùa hè năm nay lên 60 triệu bảng, gần bằng với số tiền họ đã bán chân sút chủ lực Luis Suarez cho Barcelona (75 triệu bảng).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên