15/02/2013 05:08 GMT+7

Liverpool gặp khó, Chelsea đặt một chân vào vòng 16

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 15-2, Liverpool đã gây thất vọng lớn khi để thua trắng 0-2 trên sân của Zenit St. Petersburg trong trận lượt đi vòng 1/32 Europa League. Ở một diễn biến khác, Chelsea đã đặt một chân vào vòng 16 khi đánh bại Sparta Prague 1-0 ngay trên sân khách.

TTO - Rạng sáng 15-2, Liverpool đã gây thất vọng lớn khi để thua trắng 0-2 trên sân của Zenit St. Petersburg trong trận lượt đi vòng 1/32 Europa League. Ở một diễn biến khác, Chelsea đã đặt một chân vào vòng 16 khi đánh bại Sparta Prague 1-0 ngay trên sân khách.

Phút 82, từ pha lên bóng ở trung lộ, Oscar phối hợp bật tường với Hazard xé toang hàng phòng ngự Sparta Prague rồi dùng kỹ thuật loại nốt trung vệ Ondrej Svejdik. Trong tư thế không người kèm, Oscar đã dễ dàng đánh bại thủ thành Vaclik bằng một pha sút chìm vào góc gần, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với chiến thắng và lợi thế được chơi trên sân nhà trong trận lượt về, Chelsea đang nắm trong tay cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng 16 đội.

Ở trận đấu còn lại của các đại diện nước Anh, Newcastle để Metalist Kharkiv cầm chân 0-0 trên sân nhà, còn Tottenham đánh bại Lyon 2-1 trên thánh địa White Hart Lane, qua đó tạo được chút lợi thế trước khi bước vào trận lượt về trên sân của Lyon.

Người hùng của Tottenham là tiền đạo Gareth Bale với hai bàn thắng ở những phút cuối của hai hiệp, trong đó bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 được ghi ở phút bù giờ thứ ba của trận đấu (bàn gỡ 1-1 của Lyon được ghi do công của Samuel Umtiti ở phút 55 của trận đấu).

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên