24/11/2013 08:36 GMT+7

Live show 6 Vũ điệu đam mê: nhóm Hệ Mặt Trời dừng bước

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Trong đêm live show 6 Vũ điệu đam mê tối 24-11, nhóm Hệ Mặt Trời phải nói lời chia tay với chương trình khi chỉ nhận được 17,63% so với 82,37% của nhóm Ba Thiên Thần trong phẩn thi dance off.

WUJ91hr5.jpgPhóng to
Phần thi dance off của nhóm Hệ Mặt Trời nhận được 17,63% - Ảnh: Quang Định
bhBBDF2d.jpgPhóng to
Phần thi dance off của nhóm Ba Thiên Thần nhận được 82,37% - Ảnh: Quang Định
MDsF4qVV.jpgPhóng to
Nhóm Bí Mật Gã Hề trình diễn thể loại poping, hip hop đạt được 4 ngôi sao vàng - Ảnh: Quang Định
aogJsmOc.jpgPhóng to
Nhóm Ba Thiên Thần trình diễn thể loại breakdance đạt được 2 ngôi sao vàng, 2 ngôi sao đỏ - Ảnh: Quang Định
rvWVR1tJ.jpgPhóng to
Toàn Trung - Tùng Phương trình diễn thể loại poping đạt được 4 ngôi sao vàng - Ảnh: Quang Định
fwt5n4kZ.jpgPhóng to
Nhóm Trò Chơi Bắt Đầu trình diễn thể loại hip hop đạt được 4 ngôi sao vàng - Ảnh: Quang Định
B4QUUQYH.jpgPhóng to
Nhóm S.I.N.E trình diễn thể loại hip hop đạt được 4 ngôi sao vàng - Ảnh: Quang Định

Đêm thi lần này với chủ đề Hành tinh xanh, với tinh thần cùng nhau bảo vệ môi trường, nội dung bài nhảy của mỗi nhóm/thí sinh mang một ý nghĩa, thông điệp, nhất là trong thời điểm môi trường sống đang bị đe dọa, kêu gọi mọi người cùng nhau bảo vệ môi trường. Những thông điệp được gửi đến như: chiến đấu vì một thế giới không chiến tranh, tình bạn trên hành trình đi tìm sự sống cho Trái đất, cuộc chiến với thiên nhiên khốc liệt để bảo vệ con người, bảo vệ và yêu thương động vật hay lòng dũng cảm của một người lính cứu hỏa.

Tuy nhiên, những bài nhảy của mỗi nhóm/thí sinh quá chú trọng đến phần thông điệp, ý tưởng nhưng chưa chú trọng đến phần nhảy. Nhiều nhóm, thí sinh dựng bài nhảy chưa có sự sáng tạo, các động tác nhảy đơn giản, cũ và chưa nổi bật.

Tô Lâm vẫn chưa thể làm nổi bật cá nhân trong bài nhảy khi những động tác anh thể hiện hầu như rất đơn giản mặc dù bài nhảy được dàn dựng và ý tưởng công phu. Nhóm Những Chú Hề Nổi Loạn đạt được tổng điểm cao nhất trong đêm thi với số điểm 17. Nhóm S.I.N.E đạt được 16 điểm, được giám khảo Alfredo nhận xét như “những vũ công samba”.

Với tổng điểm là 2, nhóm Hệ Mặt Trời nhận được số điểm thấp nhất trong đêm thi, chỉ nhận được 1 ngôi sao vàng. Nhóm Ba Thiên Thần chỉ nhận được tổng điểm là 4, được ban giám khảo đánh giá bài nhảy vui nhưng “có chiêu làm hoài, không mới”.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Live show 5 Vũ điệu đam mê: chia tay nhóm OHVũ điệu đam mê: sáng tạo cùng những ca khúc nổi tiếngVũ điệu đam mê: rực rỡ nhưng vẫn… thiếu thốn! Chí Anh khuyên Minh Tú dừng bước

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên