17/11/2013 10:32 GMT+7

Live show 5 Vũ điệu đam mê: chia tay nhóm OH

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO – Tối 16-11, đêm live show thứ 5 của chương trình Vũ điệu đam mê diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM với chủ đề Top Hits.

Vũ điệu đam mê: sáng tạo cùng những ca khúc nổi tiếngVũ điệu đam mê: rực rỡ nhưng vẫn… thiếu thốn! Chí Anh khuyên Minh Tú dừng bước

f8sVJPGR.jpgPhóng to
Nhóm OH trình diễn thể loại freestyle đạt được 3 ngôi sao đỏ và 1 ngôi sao vàng, tỉ lệ bình chọn 31,92% - Ảnh: Quang Định
KkzgrdIU.jpgPhóng to
Nhóm OH thất bại trước nhóm Trò Chơi bắt đầu thể loại hip hop trong phần thi đối đầu - Ảnh: Quang Định
6yUVkXAq.jpgPhóng to
Nhóm Ba Thiên Thần trình diễn thể loại Breakdance đạt được 2 ngôi sao vàng, tỉ lệ bình chọn 67,68% - Ảnh: Quang Định
yfpCDsof.jpgPhóng to
Nhóm Những chú hề nổi loạn trình diễn thể loại hip hop đạt được 1 ngôi sao vàng, tỉ lệ bình chọn 32,32% - Ảnh: Quang Định
qBlFxXne.jpgPhóng to
Nhóm Ba Thiên Thần giành chiến thắng trước nhóm Những chú hề nổi loạn thể loại hip hop – breakdance - Ảnh: Quang Định
N4nEjhSd.jpgPhóng to
Nhóm Bí Mật Gã Hề trình diễn thể loại hip hop đạt được 4 ngôi sao vàng và tỉ lệ bình chọn 66,98% - Ảnh: Quang Định
ny9FMlXT.jpgPhóng to
Nhóm S.I.N.E trình diễn thể loại hip hop đạt được 4 ngôi sao vàng và tỉ lệ bình chọn 33,02% - Ảnh: Quang Định
972GLyCZ.jpgPhóng to
Nhóm Bằng Linh giành chiến thắng trước Tô Lâm trong phần thi đối đầu với thể loại Dancesport - Ảnh: Quang Định
b7Po2qEq.jpgPhóng to
Toàn Trung – Tùng Phương trình diễn thể loại poping đạt được 4 ngôi sao vàng, tỉ lệ bình chọn 71,58% - Ảnh: Quang Định
2tSLxvov.jpgPhóng to
Đối đầu Hệ Mặt Trời và Toàn Trung - Tùng Phương thể loại popping - Ảnh: Quang Định

Với chủ đề Top Hits, các thí sinh phải lên ý tưởng và thực hiện bài nhảy của mình trên nền của một ca khúc hit đã từng được vinh danh trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế.

Thay vì sử dụng các bài nhạc điện tử quen thuộc, các thí sinh vừa phải phô diễn kỹ thuật, ý tưởng nội dung vừa phải làm khán giả và ban giám khảo cảm thấy thuyết phục với sự liên kết giữa âm nhạc và điệu nhảy với nhiều thể loại khác nhau từ dancesport, hip hop, breaking, freestyle, popping…

Có thể nói trong đêm live show thứ 5 này, với việc chỉ có một nhóm/đôi/đơn bị loại nên tính chất khốc liệt đã giảm đi rất nhiều trong các phần thi đối đầu. Các bài nhảy chưa có sự sáng tạo, dàn trải, chưa được sự đánh giá cao và nhận được nhiều sao vàng từ ban giám khảo. Tỉ lệ bình chọn của khán giả cũng cho thấy sự chênh lệch trong phần thi đối đầu. Tô Lâm chiếm 62,35% so với 37,65% của nhóm Bằng Linh. Nhóm Ba Thiên Thần đạt được 67,68% so với 32,32% của nhóm Những chú hề nổi loạn.

Nhóm Trò Chơi bắt đầu giành chiến thắng cách biệt với 3 ngôi sao vàng và tỉ lệ bình chọn 68,08% so với nhóm OH chỉ có 1 ngôi sao vàng, 3 ngôi sao đỏ và tỉ lệ bình chọn 31,92%.

Cặp đôi Toàn Trung – Tùng Phương tiếp tục cho thấy sự tiến bộ rõ nét trong đêm thi, được giám khảo Alfredo nhận xét là tiết mục tuyệt vời nhất từ khi chương trình diễn ra cho đến nay. Toàn Trung – Tùng Phương giành chiến thắng áp đảo khi đối đầu với nhóm Hệ Mặt Trời với 4 ngôi sao vàng và 71,58%.

Điều đặc biệt của live show này là luật dance-off lần đầu tiên được áp dụng với hai nhóm nhận được tỉ lệ bình chọn thấp nhất trong đêm thi là OH và Hệ Mặt Trời. Kết thúc đêm live show thứ 5, nhóm Hệ Mặt Trời tiếp tục đi tiếp với 59,92% bình chọn từ khán giả trong khi đó nhóm OH chỉ 40,08%.

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên