04/11/2014 14:30 GMT+7

Live show 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà có gì lạ?

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà thực hiện liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát ngày 20-11 tại TP.HCM với mong muốn được nhìn nhận "đã trưởng thành trong nghề nghiệp".

Hồ Ngọc Hà và ê-kíp thực hiện liveshow.

Trong buổi họp báo giới thiệu Hồ Ngọc Hà Live concert 2014 vào tối 3-11, cô ca sĩ gốc Quảng Bình nói: “Hà sẽ dồn hết những kinh nghiệm, những điều mà mình học hỏi được suốt 10 năm qua để cống hiến cho mọi người. Hà mong mỏi được mọi người nhìn nhận mình đã trưởng thành như thế nào trong nghề nghiệp”.

Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm trên sân khấu Live concert 2014 khán giả không chỉ nhìn thấy những gì lung linh, hào nhoáng nhất mà còn thấy được cả những góc khuất, góc tối trong cuộc sống của một người nghệ sĩ như cô.

Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 quy tụ ê-kíp sản xuất gồm đạo diễn Việt Tú, đạo diễn hình ảnh Uyên Thư, nhạc sĩ Phương Uyên, Hoài Sa, Nguyễn Hải Phong, biên đạo Hoàng Thông, John Huy Trần, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí và ê kíp Gala Nhạc Việt…

Chương trình chia làm ba màu sắc âm nhạc khác nhau: phần 1 sẽ là nhạc kịch kiểu Broadway, phần 2 phô diễn giọng hát khàn đục “rất Hồ Ngọc Hà”, sâu lắng, nhiều cảm xúc, phần 3 trình diễn những ca khúc cùng điệu nhảy điêu luyện, sôi động.

Dịp này, Hồ Ngọc cũng phát động hai cuộc thi bên lề: Sáng tạo mỹ thuật “Hồ Ngọc Hà - 10 năm dấu ấn showbiz Việt” và cuộc thi viết cảm nhận “Hồ Ngọc Hà - Ấn tượng trong tôi” với tổng giải thưởng lên đến gần 50 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà Live Concert diễn ra tại GEM Center (đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM) lúc 19g ngày 20-11. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    " />