16/11/2016 07:38 GMT+7

Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm: Mỹ Uyên bật khóc...

ĐỨC TRIẾT
ĐỨC TRIẾT

TTO - Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần 3 với trung bình mỗi ngày hai suất diễn, từ ngày 12 đến hết ngày 14-11 liên hoan đã có 9 vở diễn được giới thiệu tới khán giả.

Vở diễn Giấc mơ của Nhà hát kịch 5B tại liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần 3 vào sáng ngày 15/11- Ảnh: ĐỨC TRIẾT
Vở Giấc mơ của Nhà hát kịch 5B tại liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần 3 - Ảnh: ĐỨC TRIẾT

Trong đó, có năm vở diễn của các đoàn chủ nhà gồm Giấc mơ, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Hamlet, Dưới cát là nước, Ionah show và bốn vở diễn quốc tế: Con tàu này sẽ không trôi mãi (Panama), Bạch xà (Trung Quốc), Mối tình trong sáng (Philippines), Cuộc phiêu lưu của Münchhausen (Pháp).

Sáng 15-11, NSƯT Mỹ Uyên đã bật khóc ngay sau khi suất diễn vở Giấc mơ của Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ 5B vừa kết thúc.

“Tôi vẫn ngỡ chúng tôi đang ở giấc mơ - vượt qua bao khó khăn, nhận sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè (Nhà hát Tuổi Trẻ, Nhà hát kịch nói Quân đội) để hôm nay được ra đến Hà Nội, được tham gia cuộc chơi quy mô quốc tế và quan trọng hơn là được biểu diễn phục vụ khán giả thủ đô” - vừa rưng rưng nước mắt, NSƯT Mỹ Uyên vừa nói.

Năm ngày liên hoan còn lại, trong đó có bốn ngày có lịch biểu diễn (từ 14 đến 18-11) và chiều 19-11 là bế mạc. Khán giả yêu sân khấu tiếp tục chờ đợi được thưởng thức bảy suất diễn các vở: Mê Đê, Nguyễn Du với Kiều, Bão (Việt Nam), Ramayana (Trung Quốc), Tôi nhớ (Hi Lạp), Khách sạn thiên đường (Đức) và Chim hải âu (Nhật Bản).

ĐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên