27/10/2016 12:13 GMT+7

Liên hoan phim Nhật Bản 2016 tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM

Q.N.
Q.N.

TTO - Liên hoan Phim Nhật Bản 2016 diễn ra từ ngày 28-10  đến ngày 27-11 tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng với 8 bộ phim ở đủ thể loại, đề tài về học đường, gia đình, kinh dị, hoạt hình, tài liệu…

Phim Chihayafuru

Đó là các phim Chihayafuru (phần 1 và 2), Sát nhân giấu mặt, Bộ chín cừ khôi, Gia đình là tất cả, Kỳ quan ẩm thực Tsukiji và hai bộ phim hoạt hình Tiếng hát từ trái tim, Cậu bé và quái thú

Tất cả các bộ phim hầu hết đều được sản xuất trong năm 2016. Khi được chọn chiếu tại Việt Nam, các phim đều có phụ đề tiếng Anh và tiếng Việt.

Phim Tiếng hát từ trái tim

Cũng bắt đầu từ năm nay, Trung tâm Châu Á trực thuộc Quỹ Giao lưu Quốc tế Nhật Bản hợp nhất chương trình liên hoan phim Nhật Bản toàn Đông Nam Á và Châu Á Thái Bình Dương. Vậy nên ngoài Việt Nam, các nước tham gia tổ chức Liên hoan phim Nhật Bản 2016 năm nay còn có Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Thái Lan và Úc.

Tại TP.HCM và Hà Nội, khán giả có thể mua vé tại các điểm trình chiếu (30.000 đồng/vé) là rạp Đống Đa (890 - Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM) và Trung tâm chiếu phim Quốc Gia (87 - Láng Hạ, Hà Nội).

Riêng tại Đà Nẵng, chương trình mở cửa tự do, vé phim được phát miễn phí tại rạp Lê Độ (46 - Trần Phú, quận Hải Châu).

>> Xem trailer phim Chihayafuru:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên