06/04/2015 10:24 GMT+7

​Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng 2015

Q.LINH
Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM vừa triển khai kế hoạch tổ chức liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng 2015.

Theo đó, cơ sở chọn chủ đề gắn với chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần thứ X, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Chung kết cấp thành sẽ có chủ đề “Vinh quang VN”.

Các nhóm thi cần đảm bảo hai nội dung: giới thiệu và biểu diễn ca khúc. Trong đó phần giới thiệu phải làm rõ tác giả, hoàn cảnh sáng tác, nội dung, ý nghĩa tuyên truyền, tác dụng đối với thời điểm tác phẩm ra đời và ý nghĩa của tác phẩm trong thời điểm hiện nay.

Chương trình tham gia liên hoan phải là chương trình hoàn chỉnh có chủ đề, nội dung, trang phục, đạo cụ phù hợp, có tính nghệ thuật, thời gian biểu diễn không quá 25 phút và phải thể hiện ít nhất một ca khúc viết về TP.HCM hoặc nói về những thành tựu đổi mới của thành phố trong 40 năm qua.

Đối tượng tham gia là cán bộ, đoàn viên, thanh niên từ 16-30 tuổi, đang sinh hoạt, học tập, công tác tại các địa phương, đơn vị, khuyến khích có văn nghệ sĩ trẻ chuyên nghiệp trong các nhóm thi. Mỗi cơ sở có ít nhất một nhóm tham gia liên hoan từ 10-20 thành viên. Cơ sở sẽ thi từ nay đến tháng 8-2015 để lựa chọn thành lập nhóm tham gia chung kết cấp thành ngay sau đó.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên