26/04/2013 08:03 GMT+7

Lịch lãm Kim Bum

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Diễn viên Vườn sao băng Phía đông vườn địa đàng Kim Bum (Kim Beom) đến VN để quảng bá cho bộ phim mới nhất của anh là Bàn tay ngoại cảm (khởi chiếu ở VN từ 30-4) đã làm các fan hâm mộ anh chàng điển trai này háo hức.

Diễn viên Kim Bum đến Việt Nam giới thiệu Bàn tay ngoại cảmKim Bum thường hay ăn phở Việt

FXVmqGYv.jpgPhóng to
Kim Bum (giữa) với vẻ ngoài dễ mến đã chinh phục nhiều khán giả - Ảnh: Q.Định

Thế nên lúc 11g40 khi Sài Gòn đang đổ lửa thì hàng ngàn fan của Kim Bum đã thỏa lòng mong ước khi được vẫy tay chào thần tượng của mình ngay lúc anh vừa bước ra khỏi sân bay. Thêm nữa, thay vì đi theo lối chỉ sẵn của những nhân viên bảo vệ mặt lạnh lùng thì Kim Bum lại tươi cười bước về phía người hâm mộ, bắt tay, ký tặng, chụp ảnh... Và tất cả hình ảnh thân thiện đẹp đẽ ấy gần như ngay lập tức xuất hiện trên trang fan page Bàn tay ngoại cảm - Kim Bum (tính đến cuối giờ chiều 25-4 đã có 22.629 lượt like) cũng như các trang báo mạng...

16g cùng ngày, xuất hiện đúng giờ trong buổi gặp dành cho báo chí với một vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa thân thiện, Kim Bum đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán phòng kín người. Lắng nghe mỗi câu hỏi, Kim Bum nồng nhiệt và... khôn khéo trả lời. Với sứ mệnh quan trọng duy nhất là quảng bá cho bộ phim điện ảnh chuẩn bị công chiếu ở VN: Bàn tay ngoại cảm, Kim Bum chủ ý hướng các câu trả lời vào bộ phim. Có mặt trong buổi họp báo, PV Tuổi Trẻ đã đặt vấn đề về chia sẻ của Kim Bum trước sự suy tôn các sao Hàn đôi khi quá đà của một bộ phận giới trẻ, nhưng câu trả lời của Kim Bum vẫn là: "Kim Bum đang hi vọng Bàn tay ngoại cảmcó thể sẽ rất được thích ở VN!".

Khi PV đặt lại câu hỏi: "Anh có sự chia sẻ nào với những người hâm mộ của mình khi các bạn ấy hầu hết đều đang ngồi trên ghế nhà trường?", Kim Bum hơi ngần ngại, rồi vẫn trả lời: "Như câu hỏi lần trước, tôi chỉ muốn chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên tôi đến VN và câu hỏi của chị liên quan đến văn hóa VN cũng như văn hóa Hàn Quốc. Tôi ở đây đại diện cho văn hóa Hàn Quốc nên nếu tôi trả lời câu hỏi này khi mình chưa biết nhiều lắm về tình hình này thì cũng hơi khó, mong được bỏ qua!".

Bàn tay ngoại cảm không phải là một phim xuất sắc (Tuổi Trẻ ngày 24-4) nhưng Kim Bum thì xuất sắc không chỉ ở vẻ ngoài đẹp trai lịch lãm mà còn bởi cách xử lý câu hỏi trong một buổi họp báo ở một đất nước còn xa lạ với anh.

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên