23/04/2013 11:33 GMT+7

Diễn viên Kim Bum đến Việt Nam giới thiệu Bàn tay ngoại cảm

Q.N.
Q.N.

TTO - Kim Bum sẽ đến VN trong hai ngày 25 và 26-4 để giao lưu và quảng bá bộ phim tâm lý, trinh thám của điện ảnh Hàn Quốc The gifted hand (Bàn tay ngoại cảm) do CJ E&M sản xuất và MegaStar phát hành tại Việt Nam.

Uf7RGi8y.jpgPhóng to
Poster phim The gifted hand (Bàn tay ngoại cảm)

Nam diễn viên điện ảnh đang được yêu thích tại Hàn Quốc sẽ xuất hiện tại thảm đỏ buổi ra mắt bộ phim vào ngày 26-4 tại tiền sảnh Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng, Q.7 để gặp gỡ người hâm mộ cũng như tham gia các buổi gặp riêng với báo chí.

Sinh ngày 7-7-1989 tại Hàn Quốc, Kim Bum được biết đến như một người mẫu, diễn viên điện ảnh đầy triển vọng. Anh đã từng gây ấn tượng với vai diễn trong các phim That Winter The Wind Blows - Gió thổi mùa đông năm ấy (2013), Fly High - Bay cao (2009), Boys Over Flowers - Vườn sao băng (2009), Death Bell - Hồi chuông tử thần (2008), Hellcats - Đội cổ vũtrong mơ (2008), East of Eden - Phía đông vườn địa đàng (2008).

Năm nay anh có vai diễn nổi bật, hoàn toàn khác biệt với hình tượng “Bạch mã hoàng tử” trước đây trong Bàn tay ngoại cảm.

Trong bộ phim, Kim Bum vào vai một người có khả năng ngoại cảm đặc biệt, có thể nhìn thấy ký ức ẩn sâu bên trong một đồ vật hay một con người chỉ bằng cách chạm tay vào. Khả năng này khiến anh bị xa lánh, phải chọn sống cuộc sống ẩn dật, dùng graffiti để miêu tả những gì mình thấy. Jun đã dùng năng lực đặc biệt của mình phối hợp với một điều tra viên để cùng truy tìm hung thủ của những vụ án mạng bí ẩn.

The gifted hand dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30-4.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên