11/12/2013 20:17 GMT+7

LG G Pad và Sony Xperia Z Ultra phiên bản Google Play ra mắt

THÚY QUỲNH
THÚY QUỲNH

TTO - Google vừa giới thiệu các thiết bị LG G Pad và Sony Xperia Z Ultra sử dụng hệ điều hành Android 4.4 gốc (còn gọi là phiên bản Google Play), như một nỗ lực làm phong phú dòng sản phẩm chạy hệ điều hành Android gốc, không qua tùy biến.

LG G Pad tham gia phân khúc tablet 8-inch

u5osMTk0.jpgPhóng to
Từ trái sang: Nexus 7 màu trắng, LG G Pad và Sony Xperia Z Ultra - Ảnh: Internet

Ngoài việc mang trong mình hệ điều hành Android 4.4 KitKat gốc mới nhất của Google, hai thiết bị LG G Pad và Sony Z Ultra đều không có nhiều khác biệt về mặt cấu hình bên trong.

Cụ thể, chiếc LG G Pad cài Android 4.4 KitKat vẫn được công ty điện tử Hàn Quốc trang bị một màn hình 8,3 inch với độ phân giải 1920x1200, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600, bộ nhớ RAM 2GB cùng máy ảnh sau 5-megapixel. Phiên bản Google Play của chiếc LG G Pad được Google bán với giá 349 USD (thị trường Mỹ).

GLgAHpdx.jpg
LG G Pad phiên bản Google Play – Ảnh: Internet

Về phần mình, chiếc Xperia Z Ultra hiện là chiếc smartphone có màn hình lớn nhất của Hãng điện tử Nhật Bản Sony là 6,4 inch (nằm trong phân khúc phablet – smartphone lai tablet), độ phân giải Full HD 1080p, vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800, kết nối di động 4G LTE, dung lượng lưu trữ 16GB và nặng 212 gram bên cạnh hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Cuối cùng, thiết bị được Google bán với giá 650 USD (thị trường Mỹ).

LqwKt3Hc.jpg
Sony Xperia Z Ultra phiên bản Google Play – Ảnh: Internet

Trong đợt giới thiệu sản phẩm mới lần này, Google cũng trình làng phiên bản màu trắng của chiếc máy tính bảng Nexus 7 (phiên bản 2013), nhưng chỉ áp dụng đối với mức dung lượng lưu trữ 32 GB, và chỉ hỗ trợ kết nối WiFi.

THÚY QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên