21/01/2017 06:41 GMT+7

Lewandowski tỏa sáng, Bayern thắng nghẹt thở Freiburg

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 21-1, tiền đạo Robert Lewandowski tỏa sáng với một cú đúp, giúp Bayern Munich lội ngược dòng đá bại Freiburg 2-1 trên sân Schwarzwald-Stadion ở trận đấu sớm vòng 17 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Lewandowski - người hùng của Bayern Munich trong chiến thắng trước Freiburg. Ảnh: Reuters

Trận này, Freiburg đã khởi đầu rất tốt và vươn lên dẫn trước Bayern Munich ngay trong pha lên bóng đầu tiên nhờ công của Janik Haberer (phút 4) với một pha dứt điểm chéo góc trong vòng cấm sau tình huống phản công nhanh nơi trung lộ.

Bị thủng lưới, Bayern Munich gia tăng sức ép và bóng hầu như chỉ còn lăn bên phần sân của Freiburg. Phút 35, tiền đạo Lewandowski tỏa sáng với một pha dứt điểm chính xác sau quả phạt góc bên cánh trái của Douglas Costa, gỡ hòa 1-1 cho Bayern Munich.

Sau bàn gỡ, Bayern Munich tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, phải đến cuối trận, “hùm xám” mới có thể chọc thủng lưới Freiburg lần thứ hai và cầu thủ ghi bàn cho Bayern Munich vẫn là Lewandowski.

Phút 90+1, từ quả tạt bên cánh trái của Franck Ribery, Lewandowski dùng ngực hãm bóng một nhịp rồi tung cú dứt điểm bằng chân trái đưa bóng vào góc xa hạ thủ môn Schwolow, ấn định chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho Bayern Munich.

Thắng trận này, Bayern Munich xây chắc ngôi đầu với 42 điểm và tạm nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ hai RB Leipzig lên thành 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên