23/03/2012 11:14 GMT+7

Leo tuốt lên ống cáp quang câu cá

NGUYỄN HẢI (Nghệ An)
NGUYỄN HẢI (Nghệ An)

TTO - Một nhóm bạn trẻ đi trên hai ống sắt đựng dây cáp quang (ống cáp quang) có đường kính khoảng 20 cm bắc qua dòng kênh để câu cá; coi rẻ tính mạng mình lẫn an toàn đường cáp quang.

Hình ảnh này vừa được chúng tôi ghi lại tại kênh Bắc đoạn ngay gần cầu Kênh Bắc ở ngã tư đường Nguyễn Sỹ Sách giao với đường Đại lộ Lê Nin, thành phố Vinh (Nghệ An).

d6oF3zAG.jpgPhóng to
Cá đâu chưa thấy, chỉ thấy nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng - Ảnh: Nguyễn Hải

Theo những người bán hàng tạp hóa ven đường này, đây không phải lần đầu tiên một số thanh thiếu niên thành phố Vinh rủ nhau ra đây câu cá. Có hôm từ đầu ống cáp quang bên này sang bên kia dày đặc, nặng trĩu thanh thiếu niên vừa câu cá vừa cười nói rôm rả. Rùng mình nhất là những lúc có nhóm đùa giỡn nhau trên ống cáp quang.

Dòng kênh Bắc có mực nước tương đối sâu, rộng chừng 20m, dòng nước lại bẩn mất vệ sinh, trong khi độ cao từ những ống cáp quang xuống nước cũng chừng 5-6m.

Nếu các các bậc phụ huynh chưa kiểm soát được con em mình thì cơ quan chức năng, bộ phận quản lý đường cáp quang cũng nên lưu ý trách nhiệm bảo vệ an toàn đường cáp quang này chứ.

NGUYỄN HẢI (Nghệ An)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên