30/10/2015 09:00 GMT+7

​Lenovo A1000 - Sự lựa chọn thích hợp cho người mới dùng smartphone

TDV
TDV

Một chiếc smartphone có đầy đủ tính năng cần thiết, thuận tiện trong sử dụng, tối đa về tiện ích và tối ưu về giá thành luôn là lựa chọn tốt nhất cho các bạn học sinh – sinh viên, công nhân hoặc người mới đi làm.

Lenovo A1000 là sự nâng cấp đáng giá cho nhu cầu chuyển đổi từ điện thoại cơ bản lên điện thoại thông minh.

lenovo-1-1446109597.jpg

Giá cực mềm

Quan tâm đầu tiên của người dùng smartphone bình dân chính là giá cả theo đúng tiêu chí "ngon, bổ, rẻ". Đây là đối tượng người dùng muốn thay thế chiếc điện thoại "cục gạch" chỉ có tính năng nghe gọi bằng một chiếc smartphone có kích thước nhỏ gọn tương tự nhưng lại tích hợp nhiều tính năng như chụp ảnh, nghe nhạc, xem video và lướt web thoải mái.

Với giá bán vỏn vẹn 1.549.000 đồng, Lenovo A1000 có thể khiến nhiều người giật mình bởi nó sở hữu nhiều tính năng ấn tượng với người dùng phổ thông.

Hiệu năng ổn định

Tuy là điện thoại phổ thông nhưng hiệu suất và hiệu năng hoạt động trơn tru, ổn định cũng được xem là yếu tố rất quan trọng. Lenovo A1000 là chiếc smartphone hiếm hoi ở phân khúc phổ thông dưới 2 triệu đồng sở hữu chip 4 nhân, tốc độ 1,3 GHz. Dung lượng RAM 1GB trên chiếc điện thoại này cũng rất đáng quan tâm vì hầu hết các smartphone tầm giá dưới 2 triệu đồng đều chỉ có RAM 512MB. Ngoài ra, điện thoại còn bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tới 32GB nên có thể thoải mái lưu trữ nội dung giải trí trên máy.

lenovo-2-1446109622.jpg

Hệ điều hành Android mới

Một ưu điểm không thể bỏ qua là Lenovo A1000 dùng Android™ 5.0, Lollipop tối ưu với nhiều tính năng hấp dẫn, tối ưu hiệu suất hoạt động, cài đặt và đồng bộ trên nhiều thiết bị, giao diện mới và nhiều hơn thế nữa… trong khi phần nhiều các đối thủ khác đều chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.4 KitKat thấp hơn.

Màn hình nhỏ gọn, dùng một tay tiện lợi

Đối với người dùng smartphone phổ thông, hiệu quả sử dụng mới là điều quan trọng. Vì là người dùng mới nên yếu tố tiện lợi và dễ dàng thao tác luôn được xem trọng. Với kích cỡ màn hình 4-inch nhỏ gọn, Lenovo A1000 cho phép sử dụng bằng một tay tiện lợi ngay cả khi đang di chuyển. Giao diện người dùng hiệu quả cũng góp phần giúp cho chiếc smartphone này trở thành người bạn đáng tin cậy.

Giải trí hiệu quả

Sau giờ học và làm việc căng thẳng, chiếc điện thoại còn được sử dụng để nghe nhạc, xem phim thư giãn đầu óc, hay dùng để lưu lại những khoảnh khắc đẹp thường ngày. Lenovo A1000 được trang bị bộ đôi camera 5MP & 0.5MP đủ để lưu lại bức ảnh vừa ý. Điện thoại còn có giắc cắm tai nghe 3.5mm để nghe nhạc không bị làm phiền. Ngoài ra, nhờ chạy trên hệ điều hành Android™ 5.0, Lollipop nên A1000 có kho ứng dụng và game phong phú, giúp người dùng giải trí hiệu quả hơn.

lenovo-3-1446109649.jpg

Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, bền bỉ

Đây chính là yếu tố mà người dùng phổ thông quan tâm. Một chiếc smartphone gọn nhẹ, có thể mang theo bên mình bất cứ đâu và sẵn sàng sử dụng bất cứ khi nào luôn là tiêu chí không thể bỏ qua. Với trọng lượng chỉ có 134g, Lenovo A1000 là một trong số những chiếc smartphone nhỏ gọn nhất hiện nay. Máy được thiết kế đẹp, chắc chắn và bền bỉ với các cạnh bo tròn cho cảm giác cầm nắm thoải mái và tiện lợi kết hợp với màn hình 4-inch rất gọn nhẹ.

Vào mạng dễ dàng

Cho dù là học sinh - sinh viên, công nhân hay người mới đi làm, tất cả đều có nhu cầu lướt web đọc tin tức hàng ngày, hay đơn thuần vào mạng tra cứu thông tin phục vụ nhu cầu học tập hoặc công việc. Chính vì vậy, một chiếc smartphone có kết nối mạnh mẽ, vào mạng nhanh và tiện lợi sẽ là ưu tiên hàng đầu. Đây chính là ưu điểm vượt trội mà một chiếc điện thoại cơ bản không thể có được.

Lenovo A1000 hỗ trợ hai kết nối quan trọng là Wi-Fi và 3G, giúp truy cập mạng nhanh chóng và thuận tiện. Trong trường hợp không có sóng Wi-Fi, người dùng vẫn có thể dùng 3G để truy cập Internet mọi lúc mọi nơi. A1000 hỗ trợ giao thức mạng HSPA+ có tốc độ tải về dữ liệu lên tới 21Mbps nên có tốc độ truy cập rất nhanh. Ngoài ra, mẫu smartphone này còn có khả năng phát wifi (Wi-Fi hotspot) và hỗ trợ kết nối Bluetooth.

Tiện lợi liên lạc với 2 SIM, 2 sóng

Tối ưu chi phí và tối đa hiệu quả sử dụng luôn là tiêu chí hàng đầu mà người dùng smartphone phổ thông quan tâm. Lenovo A1000 hỗ trợ 2 SIM giúp tiết kiệm cước phí sử dụng hàng tháng, và điều này là cực kỳ quan trọng với những người dùng có hầu bao hạn hẹp như học sinh – sinh viên, công nhân hoặc người mới đi làm. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên