11/11/2014 05:04 GMT+7

Lee Nguyễn được gọi lại tuyển Mỹ sau 7 năm

Q.T.
Q.T.

TT - Đài phát thanh Boston (Mỹ) ngày 10-11 đưa tin HLV Jurgen Klinsmann đã gọi tiền đạo người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn (New England Revolution) vào đội tuyển Mỹ để chuẩn bị hai trận đấu giao hữu với Colombia ngày 15-11 và Ireland ngày 19-11. Thông tin này cũng được ông chủ Johnathan Kraft của CLB New England Revolution xác nhận trên mạng xã hội Twitter.

Như vậy đây sẽ là lần đầu tiên Lee Nguyễn được gọi vào đội tuyển Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng. Trước đó, Lee Nguyễn từng có ba trận khoác áo đội tuyển Mỹ vào năm 2007. Hiện Lee Nguyễn đang có phong độ rất tốt trong màu áo New England Revolution ở Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) năm 2014 với 32 trận ra sân trong đội hình chính thức, ghi được 18 bàn thắng và có 5 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội.

Kết thúc mùa giải này, Lee Nguyễn đã được chọn vào đội hình tiêu biểu của MLS. Hiện Lee Nguyễn cũng đang chạy đua với các ngôi sao nổi tiếng như Robbie Keane, Landon Donovan (LA Galaxy) và Thierry Henry (New York Red Bulls) để tranh danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên