11/08/2014 02:23 GMT+7

Lễ trao giải thiếu điểm nhấn

D.B.
D.B.

TT - Sau một mùa giải với chuyện buồn nhiều hơn chuyện vui, đáng lý lễ trao giải của đội vô địch Bình Dương chiều 10-8 phải được đầu tư kỹ càng để làm vui lòng CĐV, chí ít là người hâm mộ đội tân vô địch Bình Dương đến sân Gò Đậu chứng kiến lễ nhận cúp.

Nhưng thật tiếc là nội dung lễ trao giải quá thường, nếu không muốn nói là nhạt!

Buổi lễ bắt đầu bằng việc ông Tanaka Koji - người Nhật Bản, trưởng ban tổ chức V-League Eximbank 2014 - công bố tên ba đội đứng đầu mùa giải 2014. Tiếp theo đó là môtip quen thuộc gồm phát biểu của nhà tài trợ, tặng hoa và trao cúp cho đội vô địch... Đáng lý ban tổ chức phải xướng tên từng thành viên trong ban huấn luyện, từng cầu thủ đã góp công giúp Bình Dương vô địch V-League 2014. Hay chí ít là những nhà tổ chức cũng phải sắp xếp để HLV Lê Thụy Hải hay đại diện cầu thủ của đội tân vô địch nói vài lời trước các CĐV ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà của mùa bóng 2014.

Nhưng tiếc hơn tất cả là phát biểu của nhà tài trợ lại cho rằng: “Chúng tôi nhận thấy sự thu hút của giải đấu (V-League) ngày một tăng thêm, khán giả quan tâm hơn...”. Có lẽ các CĐV sẽ dễ chấp nhận hơn nếu họ được nghe: “Chúng tôi nhận thấy sự thu hút của giải đấu (V-League) ngày một bớt đi, khán giả ít quan tâm hơn, nhưng chúng tôi vẫn sát cánh vì muốn đóng góp vào sự phát triển của bóng đá VN...”.

Lễ trao giải thiếu điểm nhấn đã khép lại một mùa V-League ảm đạm.

D.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên