15/05/2007 00:01 GMT+7

Lễ trao giải "Giải thưởng HTV 2006": Thành công tốt đẹp!

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau 2 tháng phát động, Giải thưởng truyền hình 2006 (HTVAward 2006) đã khép lại trong bầu không khí trang trọng nhưng không kém phần tươi vui vào tối 14-5 tại Nhà hát truyền hình TP.HCM với 9 giải thưởng cho 3 lĩnh vực điện ảnh, sân khấu, ca nhạc.

Lễ trao giải "Giải thưởng HTV 2006": Thành công tốt đẹp!

JuYYaQVb.jpgPhóng to
Tăng Thanh Hà và giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất Ảnh: Quỳnh Anh

Ngay khi ban tổ chức còn đang thống kê con số bình chọn qua hệ thống tin nhắn từ khán giả (kết thúc vào lúc 19g cùng ngày) thì rất nhiều các nghệ sĩ được đề cử đã có mặt để tham gia đấu giá các kỷ vật như trang phục trình diễn, gấu bông, kính mát... gây quỹ cho chương trình Chung một tấm lòng, đồng thời giao lưu, chụp ảnh với khán giả trước nhà hát.

Tổng số tiền thu được từ việc bán đấu giá các kỷ vật của nghệ sĩ là 56.800.000 đồng đã được ca sĩ Phương Thanh đại diện các nghệ sĩ trao cho đại diện HTV.

CeV0dO3A.jpgPhóng to XKm0CFZf.jpg
NSƯT Kim Xuân và Tăng Thanh Hà tặng gấu bông đấu giá. Hai con gấu bông xinh xắn đã được trả với giá 2,5 triệu đồng Ảnh: Quỳnh Anh Áo thun của Đan Trường, cây đàn ghi-ta của Lam Trường và quả bóng của nhóm AC&M được trả với giá 15 triệu đồng. Ảnh: Quỳnh Anh
9OERhXBX.jpgPhóng to
Phương Thanh đã thắng đấu giá chiếc áo đầm của Thanh Hằng, đôi giày của Anh Thư, vòng cổ của Kim Hiền và bộ áo-quần của Kinh Quốc với giá 12 triệu đồng. Ảnh: Quỳnh Anh

20g45, tên chủ nhân đầu tiên của Giải thưởng truyền hình 2007 ở hạng mục điện ảnh đã được xướng lên: Tăng Thanh Hà với giải Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất trong phim Hương phù sa. Ở hạng mục này dành cho nam đã thuộc về diễn viên Kinh Quốc với vai diễn trong Hướng nghiệp. Giải Diễn viên phụ đã về tay cô diễn viên Việt Kiều Helen Thanh Đào trong Đôla trắng.

hZSOoZy4.jpgPhóng to WXF3P7UJ.jpg
Helen Thanh Đào- Diễn viên phụ được yêu thích nhất. Ảnh: Quỳnh Anh Kinh Quốc - Nam diễn viên được yêu thích nhất. Ảnh: Quỳnh Anh

Ở lĩnh vực sân khấu, nhóm hài của nghệ sĩ Việt Hương đã dành trọn tình cảm của khán giả truyền hình với chiến thắng ở giải nhóm hài được yêu thích nhất. Thanh Thủy, diễn viên đang được báo chí nhắc nhiều đến với vai thần phi Nguyễn Thị Anh trong vở kịch Bí mật vườn Lệ Chi, nhận giải Nữ nghệ sĩ sân khấu được yêu thích nhất. Sau hơn hai mươi năm gắn bó với sân khấu truyền hình, nghệ sĩ Thành Lộc đã xứng đáng nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất.

StbfSfpj.jpgPhóng to tjMAdgh1.jpg
Việt Hương - nhóm hài được yêu thích nhất. Ảnh: Quỳnh Anh Thanh Thủy - Nữ nghệ sĩ sân khấu được yêu thích nhất. Ảnh: Quỳnh Anh
Pck4mBmg.jpgPhóng to
Thành Lộc - Nam nghệ sĩ sân khấu được yêu thích nhất. Ảnh: Quỳnh Anh

Ở lĩnh vực ca nhạc, nhóm nhạc được yêu thích nhất đã thuộc về ba chàng trai nhóm MTV. Với lượng fan khổng lồ trên khắp cả nước, Đan Trường đã vượt qua Lam Trường và Đàm Vĩnh Hưng, thắng giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất. "Họa mi" Mỹ Tâm thắng giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

aK6AaWkx.jpgPhóng to kS1l40fA.jpg
Mỹ Tâm - Nữ ca sĩ được yêu thích nhất Ảnh: Quỳnh Anh Đan Trường - Nam ca sĩ được yêu thích nhất Ảnh: Quỳnh Anh
2JVnn1la.jpgPhóng to
MTV - Nhóm nhạc được yêu thích nhất Ảnh: Quỳnh Anh

Giải thưởng truyền hình 2006 đã phản ánh rõ nét thực trạng các hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM: điện ảnh đang nghiêng hẳn về lực lượng diễn viên trẻ, các nghệ sĩ gạo cội ngày càng tỏa sáng ở sân khấu và sân khấu ca nhạc là "đất" của các ngôi sao nhạc pop.

Q.N.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên