25/02/2014 07:10 GMT+7

Lê Khanh cùng Thị Hến vào Nam du xuân

H.OANH
H.OANH

TT - Từ ngày 3-3 tại Nhà hát TP.HCM và rạp Công Nhân, NSND Lê Khanh cùng các nghệ sĩ đoàn kịch 1 Nhà hát Tuổi Trẻ sẽ mang chương trình Thị Hến du xuân vào lưu diễn nhân dịp Ngày quốc tế phụ nữ 8-3.

Chương trình sẽ là loạt vở kịch, tiểu phẩm thể hiện hình tượng người phụ nữ VN qua góc nhìn nhiều chiều, vừa nhân văn vừa hài hước: Thị Hến, Nhà có năm anh em trai, Cầu vồng lục sắc, Nhà có ba chị em gái, chùm hài kịch Phụ nữ ơi, em là ai?

Am8ghQ32.jpg
Cảnh trong vở hài kịch dân gian Thị Hến - Ảnh: Nhà hát Tuổi Trẻ

Trong đó nổi bật là vở hài kịch dân gian Thị Hến do NSND Lê Khanh dàn dựng theo kịch bản dân gian nổi tiếng Nghêu, Sò, Ốc, Hến. Vở kịch là sự kết hợp của nghệ thuật chèo truyền thống và lối kể chuyện hiện đại, khắc họa chân dung nàng Hến xinh đẹp và sắc sảo dám chống lại những lề thói phong kiến cổ hủ, vạch mặt quan tham... Vở kịch khi công diễn tại Hà Nội đã được khán giả rất ủng hộ vì mang lại những tiếng cười sâu cay

Trong khi đó, vở kịch Cầu vồng lục sắc (tác giả Như Thủy, đạo diễn NSƯT Anh Tú) lại là một câu chuyện nhẹ nhàng và cảm động về tình yêu đồng giới. Còn chùm hài kịch Phụ nữ ơi, em là ai? do các đạo diễn NSND Lê Hùng, NSƯT Anh Tú và Như Lai cùng dàn dựng sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện dí dỏm, những tình huống dở khóc dở cười và tính cách đặc trưng của phụ nữ Việt.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên