Số lượng đơn hàng, khách hàng và nhà bán hàng trên sàn cũng tăng gấp đôi so với 2019. Trong khi đó, các thương hiệu chính hãng trên LazMall cũng ghi nhận số lượng đơn hàng tăng hơn 2.5 lần.
Đại nhạc hội Lazada 12.12 Super Show tại Hà Nội đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến. Sự kiện này quy tụ dàn ngôi sao nổi tiếng kết hợp với các công nghệ sân khấu độc đáo lần đầu tiên cùng xuất hiện như sân khấu 360 độ, sân khấu LED 3D, và công nghệ ánh sáng Kinetic.
Đặc biệt, lần đầu tiên ông James Dong - Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam tham gia Siêu Hội Chém Giá trên LazLive (kênh livestream của Lazada) trong 30 phút, và đã ghi nhận các thành tích kỷ lục khi thu hút số người xem cùng lúc cao gấp 5 lần cũng như đạt doanh thu cao gấp 13 lần các tập Chém Giá ngày thường.
Tổng số đơn hàng thành công trên Lazlive tăng 25 lần so với Lễ hội mua sắm 12.12 năm ngoái. Hơn 2 triệu khách hàng đã dành hơn 4.200 giờ chơi LazGame trên ứng dụng Lazada Việt Nam.
Các thương hiệu bán chạy nhất (tính theo doanh thu trong 3 ngày từ 12-14/12) bao gồm Apple, Lock&Lock, Estee Lauder, Adidas, Ensure.
Bên cạnh đó, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai, và Đà Nẵng là 5 tỉnh thành có sức mua mạnh nhất. Một số thông tin thú vị khác như số lượng nước giặt được bán ra đủ cho 3.5 triệu hộ gia đình sử dụng trong 1 ngày.
Số lượng cây trồng và hạt giống được bán ra tương đương với 200.000 cây xanh có thể sản sinh 23,4 triệu lít không khí sạch đủ cho 43.000 người hít thở trong 1 ngày; Số lượng nồi chiên không dầu bán ra giúp tiết kiệm được 9.000 lít dầu ăn; Số lượng son bán ra có thể xếp cao bằng tòa nhà cao nhất thế giới - Burj Khalifa ở Dubai
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận