Tag: Lazada Việt Nam

Phát triển bền vững trên thương mại điện tử không chỉ là bảo vệ môi trường

Phát triển bền vững trên thương mại điện tử là khái niệm tổng hòa, bao trùm nhiều yếu tố gồm hoàn thiện chính sách pháp lý, đảm bảo môi trường cạnh tranh lành mạnh, phát triển thương mại điện tử xanh…

‘Bắt nhịp’ thế hệ người tiêu dùng mới trên sân chơi thương mại điện tử

Người tiêu dùng đang ngày càng kỳ vọng cao hơn vào những trải nghiệm mua sắm trực tuyến và cuộc chạy đua trong chiến lược để bắt nhịp xu hướng tiêu dùng mới của các sàn thương mại điện tử đang trở nên nóng hơn.

Hệ sinh thái Thương mại điện tử: chất xúc tác cho chuyển đổi số bền vững

Sự phát triển vượt bậc của nền tảng Thương mại Điện Tử (TMĐT) đã kéo theo số lượng lớn người gia nhập với mong muốn khởi nghiệp.

Lý giải hai hành vi mua sắm đối nghịch trên thương mại điện tử dịp cuối năm

COVID-19 đã tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Từ đó, nhà bán hàng cần cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỉ lệ quay lại của khách hàng.

Học sinh Quảng Trị nhận hơn 20.000 cuốn sách từ ‘Góp sách ươm mơ’

Sáng kiến ​​này được khởi xướng bởi Lazada Việt Nam, với sự đồng hành của các đơn vị phát hành, phân phối sách và đối tác WeChoice nhằm hỗ trợ các trường học bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ tại tỉnh Quảng Trị

Lazada trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng

Chung tay hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Lazada Việt Nam vinh dự đồng hành cùng chiến dịch truyền thông 'Niềm tin chiến thắng' do Bộ Y tế phát động.