04/01/2016 19:08 GMT+7

Lấy lại được túi xách nhờ tên cướp tự tông vào xe tải

ĐỨC TRONG
ĐỨC TRONG

TTO - Tưởng đâu đã mất của, chị H. đã may mắn nhận ra chiếc giỏ xách của mình nhờ tên cướp bị tai nạn cách đó một đoạn, nằm gục bên đường.

Chiếc xe gắn máy do Sơn dùng để gây án đã nát bét sau cú tông - Ảnh: Đức Trong
Trần Văn Sơn tại cơ quan Công an P.Bình Thắng- Ảnh: Đức Trong

Đến tối 4-1, Công an P.Bình Thắng (thị xã Dĩ An, Bình Dương) hoàn tất hồ sơ, bàn giao Trần Văn Sơn (32 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) cho Công an thị xã Dĩ An để làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Theo Công an P.Bình Thắng, vụ việc xảy ra vào trưa cùng ngày, khi đó chị H. (quê Đồng Nai) đang ngồi cùng xe gắn máy với bạn trai, đi trên xa lộ Hà Nội hướng từ TP.HCM - Đồng Nai.

Thấy chị H. có vẻ buồn ngủ, Sơn liền bám theo. Khi chị H. cùng bạn mình vừa qua khỏi khu vực đền Hùng, Sơn liền áp sát, giật túi xách của chị H.

Mặc dù chị H. tri hô nhưng vụ việc diễn ra trong chớp mắt, Sơn phóng xe bạt mạng khi giật được túi xách nên không ai kịp rượt đuổi. Chạy được một đoạn, đến khu vực cây xăng Tân Vạn, Sơn tông thẳng vào xe tải đang tấp vào đường.

Sau cú tông, Sơn bị choáng và nằm gục tại chỗ. Chị H. chạy đến thì nhận ra chiếc giỏ xách của mình và chiếc xe vừa gây án, liền hô hoán. Mọi người đã áp sát bắt được Sơn, báo cho Công an P.Bình Thắng.

Tại cơ quan Công an P.Bình Thắng, ngoài vụ án vừa gây ra, Sơn còn khai nhận đã thực hiện trót lọt nhiều vụ tương tự.

Theo một vị Công an P.Bình Thắng, Sơn là đối tượng tình nghi gây ra nhiều vụ cướp giật trên địa bàn xa lộ Hà Nội đoạn từ Suối Tiên đến ngã ba Vũng Tàu, bị các trinh sát đưa vào tầm ngắm. Hôm nay, Sơn gây ra vụ này thì bị bắt.

Trần Ngọc Sơn tại cơ quan Công an P.Bình Thắng- Ảnh: Đức Trong
Chiếc xe gắn máy do Sơn dùng để gây án đã nát bét sau cú tông - Ảnh: Đức Trong
ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên