11/10/2017 10:00 GMT+7

​LAVILA 2: 60% rổ hàng được đặt chỗ chỉ sau 1 tuần nhận giữ chỗ

THẾ TRUNG
THẾ TRUNG

Mới đây, LAVILA 2 tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua nhà để ở lẫn nhà đầu tư khi đạt tỷ lệ đặt chỗ lên đến 60% chỉ sau 1 tuần nhận giữ chỗ.

LAVILA có chất lượng xây dựng tốt và tiến độ xây dựng nhanh chóng

Đại diện Kiến Á Group - nhà phát triển LAVILA -  cho biết, giai đoạn 2 của dự án LAVILA có tổng diện tích 16,4ha, bao gồm 268 biệt thự phố vườn có diện tích từ 188 - 215m2 (1 trệt - 2 lầu), nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản với nhiều cây xanh, yên tĩnh, an ninh 24/24. Ngày 28-10 tới đây, Kiến Á sẽ tung ra 100 căn cuối cùng, có vị trí đẹp của dự án.   

Được biết, LAVILA 2 là một dự án nhà biệt thự phố vườn thuộc dòng sản phẩm LAVILA của Kiến Á Group, đây là dòng sản phẩm cao cấp hướng tới những người mua có yêu cầu cao về chất lượng sống. Căn nhà đối với họ ngoài việc nằm ở các khu vực đang phát triển, có biên độ tăng giá tốt thì còn phải đáp ứng các yêu cầu khắt khe khác liên quan đến kiến trúc, cảnh quan nội khu… 

Bà Huỳnh Thùy Linh - Giám đốc Marketing Kiến Á Group - cho biết: “Sự đầu tư mạnh về hạ tầng của khu Nam Sài Gòn trong thời gian gần đây chính là một trong số những lý do thu hút người mua đến với LAVILA nói chung và LAVILA 2 nói riêng.

Đáng chú ý có thể kể tới là nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh giúp giao thông thông suốt theo hai trục Bắc - Nam và Đông - Tây. Và tuyến metro số 4 (đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò vấp, Phú Nhuận và Nhà Bè) chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ, đã quy hoạch và đang được kiên nghị điều chỉnh kéo dài từ Nguyễn Văn Linh đến Khu đô thị Cảng Hiệp Phước. Hay thông tin GS E&C Hàn Quốc công bố tái khởi động khu đô thị GS MetroCity - một trong 3 dự án khủng - của khu Nam vào quý 1-2017 cũng tác động không ít đến thị trường.

Những ai theo dõi thị trường khu Nam từ đầu năm đến nay đều có thể dễ dàng nhận thấy, giá đất nền và nhà liền kề khu Nam, đặc biệt là dọc trục Nguyễn Hữu Thọ tăng chóng mặt. Mặt khác, LAVILA 2 cũng có một lượng lớn người mua là các khách hàng đã theo dõi LAVILA từ giai đoạn 1, họ hài lòng với tốc độ xây dựng nhanh chóng nên quyết định đặt chỗ”.  

Cũng theo bà Thùy Linh, trong các dự án của mình, Kiến Á luôn đặt chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu. Tất cả các dự án của Kiến Á đều dành tối đa diện tích có thể cho cảnh quan nội khu bao gồm cây xanh, lối dạo bộ, ghế nghỉ cho người già, khu vui chơi giải trí… Điều này cũng được thể hiện rất rõ trong quy hoạch tổng thể dự án LAVILA. 

LAVILA thừa hưởng công viên bờ sông 1ha và công viên hồ cảnh quan 4,6ha với thiết kế đẳng cấp và duy nhất, lấy ý tưởng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan)

LAVILA thừa hưởng công viên bờ sông 1ha và công viên hồ cảnh quan 4,6ha với thiết kế đẳng cấp và duy nhất, lấy ý tưởng từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Trong đó, nội khu được quy hoạch thành 3 khu liên kết chặt chẽ bằng những lối đi bộ, những thảm hoa cỏ trải dài, những cây cầu xuyên hồ như: Khu Vận động với khu thể thao, lối chạy bộ, hồ bơi, sân chơi trẻ em…

Khu Tĩnh tâm với công viên, lối dạo bộ, ghế nghỉ, khu yoga… Khu Thiên nhiên với cây xanh, thảm hoa cỏ… Đặc biệt, gần 400m tiếp giáp sông Tôm xanh mát sẽ là lợi thế giúp toàn khu luôn có được không khí mát mẻ và gió tự nhiên. 

Về vị trí, LAVILA nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong hai tuyến đường huyết mạch của Nhà Bè, Nam Sài Gòn. Từ đầu năm 2015, nơi đây trở nên sôi động với những thông tin tích cực, hàng loạt dự án lớn trải dài dọc tuyến đường.

Từ LAVILA, cũng rất dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích nội - ngoại khu khác, chỉ 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, 7 phút đến VIVO City, Lotte, Parkson, Crescent Mall, Vikid City, trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Quốc tế Singapore, đại học RMIT… 12 phút đến bệnh viện Tâm Đức, Pháp - Việt… 20 phút đến trung tâm thành phố.

Dòng sản phẩm cao cấp LAVILA 

LAVILA là dòng sản phẩm cao cấp dành cho các dự án cao tầng và thấp tầng do Kiến Á Group phát triển, hướng tới người mua có yêu cầu cao về chất lượng: thiết kế kiến trúc, cảnh quan nội khu, không gian sống… 

Theo đó, LAVILA Đông Sài Gòn nằm trên hai trục đường chính KĐT Cát Lái, Quận 2 với 60 biệt thự mặt tiền đã được giới thiệu đầu 2017 và hết hàng sớm trước dự kiến. LAVILA Nam Sài Gòn cũng sở hữu những con số ấn tượng không kém khi GĐ1 có tốc độ giao dịch trung bình 150 căn/tháng, GĐ2 luôn đạt 100% rổ hàng sau 2-3 tháng. Mới đây, dự án tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua khi đạt tỷ lệ đặt chỗ lên đến 60% chỉ sau 1 tuần giới thiệu đợt cuối. 

Sắp tới đây, Kiến Á dự kiến tiếp tục giới thiệu ra thị trường dự án LAVILA Marina cũng nằm trong dòng sản phẩm cao cấp LAVILA và được kỳ vọng sẽ là điểm sáng trong phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng.

Thông tin liên hệ: 

Hotline: 093 789 11 88

Website: www.lavila.vn 

THẾ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên