03/01/2015 09:19 GMT+7

Lavezzi và Cavani đối mặt án phạt

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Bộ đôi siêu sao Nam Mỹ của Paris Saint-Germain (PSG) là Lavezzi và Cavani đang đối mặt với một án phạt nặng từ ban lãnh đạo đội bóng vì tội vô kỷ luật.

Sau kỳ nghỉ đông, PSG đã thực hiện một chuyến tập huấn tại Ma-rốc trước khi bước vào cuộc đua của  năm 2015. Nhưng trại tập huấn của PSG đã vắng mặt Ezequiel Lavezzi và Edison Cavani mà không rõ lý do.

Không những trốn tập trung cùng đội, hai tiền đạo này cũng không hề quay trở về Pháp. Nhiều tin đồn cho rằng hai ngôi sao này đã “mỗi người một ngả”, Lavezzi sang Ý còn Cavani đến Anh để có những cuộc hẹn bí mật với các đội bóng nước ngoài.

Nhưng dù vắng mặt với lý do gì đi nữa, Lavezzi và Cavani sẽ  phải đối mặt với một án phạt nặng từ ban lãnh đạo PSG sau khi quay trở lại CLB vào chiều 2-1 và vẫn chưa tham dự bất kỳ buổi tập nào cùng đội bóng sau kỳ nghỉ đông.

Trước sự trở về của hai cầu thủ này, HLV Laurent Blanc đã bày tỏ thái độ tức giận thật sự. Hãng tin AFP dẫn lời ông thầy người Pháp: “Chúng ta chưa thể nói rõ điều gì trong ngày hôm nay. Tôi và ban lãnh đạo đội bóng vẫn đang đợi Lavezzi và Cavani đến trình diện. Chúng tôi sẽ chờ đợi những sự giải thích từ phía họ và sau đó, quyết định mới được đưa ra”.

Ngay trước thềm chuyến tập huấn tại Ma-rốc, HLV Blanc từng nhấn mạnh ông sẽ siết chặt kỷ luật của đội bóng trong giai đoạn nửa sau mùa giải và tuyên bố: “Có nhiều thứ chắc chắn sẽ phải thay đổi, một số đặc quyền sẽ phải biến mất”. Với động thái đó, Cavani và Lavezzi rất khó tránh khỏi một án phạt nặng từ HLV Blanc. Đặc biệt,  cách đây không lâu, ông Blanc từng lên tiếng chỉ trích cậu học trò người Uruguay là “thiếu niềm tin”.

Những điều này càng làm dấy lên tin đồn ra đi của hai ngôi sao Nam Mỹ nói trên. .Cụ thể, trong khi Lavezzi được cho là sẽ đến Inter Milan thì Cavani đang được Arsenal thèm khát. Ở mùa giải này, trong khi Cavani vẫn có phong độ tương đối ổn định với 13 bàn ở giai đoạn lượt đi thì Lavezzi sa sút thảm hại với chỉ hai bàn thắng sau 18 lần ra sân. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên