08/05/2014 20:59 GMT+7

Laurent Blanc ở lại PSG đến năm 2016

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 8-5, PSG chính thức cho biết HLV Laurent Blanc vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm và như vậy sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng đến năm 2016.

Tờ Goal dẫn lời chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi: "Hợp đồng thể hiện sự tin tưởng của đội bóng dành cho HLV Laurent Blanc. Chúng tôi rất hài lòng với thành tích của đội trong mùa cũng như lối đá quyến rũ mà các cầu thủ thể hiện. Chúng tôi tin rằng PSG sẽ đoạt thêm nhiều danh hiệu trong tương lai".

Mùa hè vừa qua, HLV Laurent Blanc đến dẫn dắt PSG, thay nhà cầm quân người Ý Carlo Ancelotti. Trong mùa, chiếc ghế của HLV Blanc đã từng hơi lung lay khi PSG bị Chelsea loại khỏi tứ kết Champions League. Tuy nhiên, cuối cùng ông vẫn giành được sự tin tưởng của ban lãnh đạo đội nhờ giúp PSG bảo vệ thành công danh hiệu vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1) và đoạt Cúp liên đoàn Pháp.

Sau khi gia hạn hợp đồng, HLV Blanc cho biết ông vui vì được gắn bó dài lâu tại sân Công viên các Hoàng tử. Nhà cầm quân 48 tuổi nói: "Tôi hạnh phúc được tiếp tục ở lại PSG. Tôi muốn được tham gia vào dự án dài lâu của đội. Theo tôi, đây là dự án tham vọng nhất châu Âu. Cùng nhau, chúng tôi đang mơ giấc mộng lớn".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Laurent Blanc PSG