19/06/2017 08:00 GMT+7

​Lẩu Nấm Chua Cay đầu tiên tại Việt Nam của mì “3 Miền”

T.D.V
T.D.V

Một món ăn có thể tạo niềm hứng khởi cũng như nâng cao chất lượng bữa ăn, nhờ vào hương vị làm  bùng các giác quan, hương thơm quyến rũ và sự tươi mới, chân thật của nguyên liệu, đó là điều mì “3 Miền Lẩu Nấm Chua Cay” đã mang đến cho người dùng chay nhân mùa chay năm nay.

Bằng niềm đam mê ẩm thực và sự am hiểu tâm hồn người Việt, các chuyên gia từ UNIBEN đã sáng tạo món mì Lẩu Nấm Chua Cay “phóng tác” từ hương vị lẩu hải sản nhưng được thay thế hoàn toàn bằng nấm hương, kết hợp với các gia vị sả phi thơm, riềng, và đặc biệt là lá chanh, tạo nên một tổng hòa rất đặc trưng cho lẩu chua cay.

Người ăn chay sẽ thấy thu hút vì mùi vị mạnh mẽ và hấp dẫn của mì Lẩu Nấm Chua Cay, vị chua cay cũng sẽ không làm cho người ăn bị ngán, mà vẫn có thể ăn hàng ngày không chán. Với người không ăn chay, mì “3 Miền Lẩu Nấm Chua Cay” vẫn đầy sức quyến rũ, vì mùi vị mạnh mẽ, hương thơm ấn tượng. Thực khách sẽ nghĩ rằng đây không hề là món chay, mà đang thưởng thức một món ăn phong phú đầy dinh dưỡng với ấn tượng rất riêng.

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên