06/11/2013 06:17 GMT+7

Lập biên bản cán bộ mua hàng ở lòng lề đường

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TT - Thành ủy Bạc Liêu (tỉnh Bạc Liêu) vừa có công văn gửi lãnh đạo các cơ quan chức năng của tỉnh Bạc Liêu đề nghị cùng phối hợp thực hiện công tác trật tự đô thị và vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn TP.

Một trong những nội dung đáng chú ý trong công văn này là Thành ủy Bạc Liêu đề nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị quan tâm chỉ đạo cán bộ, đảng viên, công chức - viên chức, sinh viên, học sinh và người lao động không mua hàng hóa, dừng xe, đậu xe ở khu vực cấm, nhất là ở những điểm chợ đã di dời giải tỏa nhưng bị tái chiếm và của những người bán ở lòng đường, lề đường, vỉa hè.

Nếu các đối tượng trên vi phạm nội dung này sẽ bị lực lượng chức năng lập biên bản, chụp ảnh, quay phim, ghi biển số xe để khi cần thiết sẽ đưa lên phương tiện thông tin đại chúng và gửi về cơ quan đơn vị nơi người vi phạm công tác. Riêng đối với đảng viên vi phạm, cuối năm các đảng bộ cơ sở và chi bộ khóm, ấp ghi nhận xét vào sổ sinh hoạt nơi cư trú.

Theo Thành ủy Bạc Liêu, việc làm trên nhằm góp phần đưa TP Bạc Liêu sớm trở thành đô thị loại 2 và chào mừng sự kiện Festival đờn ca tài tử VN tổ chức tại địa phương này vào năm 2014.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên