02/07/2015 15:21 GMT+7

Lão nông thí sinh 60 tuổi nhận quà của tỉnh đoàn

HỮU KHOA
HỮU KHOA

TTO - Trưa 2-7, bước ra khỏi phòng thi cùng với chiếc áo sơ mi trắng khác hẳn với bộ trang phục thường ngày, trên môi lão nông Lê Tuấn Anh túc trực nụ cười vui sướng vì đã làm được tất cả các câu hỏi của đề Văn năm nay.

Chú Lê Tuấn Anh vui vẻ vì làm bài tốt - Ảnh: Hữu Khoa

Lão nông thi tốt nghiệp để xét tuyển vào Khoa Báo chí và truyền thông của trường ĐH Khoa học xã Hộ và Nhân văn TP.HCM. 

Chú Tuấn anh chia sẻ: “Tôi thích nhất câu nghị luận xã hội, tôi nghĩ mình làm tốt câu này vì tôi đã có 60 năm rèn luyện và học tập kỹ năng sống ngoài xã hội, vốn tích lũy được nhiều kinh nghiệm”.

Khâm phục tinh thần hiếu học “Học nữa, học mãi” của lão nông Lê Tuấn Anh (60 tuổi, ngụ tại ấp Liên Đức, xã Xà Bang, H.Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, hội viên Hội Cựu Chiến binh), sáng nay 2-7, Tỉnh Đoàn Bà Rịa Vũng Tàu đã đến trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật  TP.HCM trao tặng cho chú số tiền một triệu đồng để phục vụ công việc ăn ở, đi lại trong những ngày tham dự thi.

Sau khi thi xong tỉnh Đoàn sẽ bố trí tình nguyện viên đón và đưa chú về lại địa phương.

Đại diện tỉnh Đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu xuống đến điểm thi thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền một triệu đồng cho chú Lê Tuấn Anh làm looh phí ăn ở và đi lại trong 3 ngày thi - Ảnh: Hữu Khoa
Đại diện tỉnh Đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu xuống đến điểm thi thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền một triệu đồng cho chú Lê Tuấn Anh làm lệ phí ăn ở, đi lại trong 3 ngày thi - Ảnh: Hữu Khoa
Chú Lê Tuấn Anh rời khỏi phòng this au khi hoàn thành các câu hỏi của môn Văn - Ảnh: Hữu Khoa
Chú Lê Tuấn Anh rời khỏi phòng thi sau khi hoàn thành các câu hỏi của môn Văn - Ảnh: Hữu Khoa
HỮU KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên