08/11/2014 09:03 GMT+7

​Lãnh đạo TP.HCM thăm nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu

Q.N.
Q.N.

TT - Vẫn với tinh thần lạc quan, phong cách dí dỏm, nhạc sĩ Phan Huỳnh Ðiểu (đã 90 tuổi) chia sẻ nhiều kỷ niệm trong cuộc đời sáng tác, phục vụ đất nước của ông.

Lãnh đạo TP.HCM thăm nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu sáng 7-11 - Ảnh: Q.N.

Sáng 7-11, lãnh đạo TP.HCM gồm ông Võ Văn Thưởng - ủy viên Trung ương Ðảng, phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM, bà Thân Thị Thư - ủy viên Ban thường vụ, trưởng Ban tuyên giáo Thành ủy... đã đến thăm, tặng hoa và quà nhạc sĩ Phan Huỳnh Ðiểu nhân thượng thọ lần thứ 90 của ông.

Ði cùng đoàn là các hội viên của Hội Âm nhạc TP.HCM do nhạc sĩ Trần Long Ẩn dẫn đầu. 

Tại nhà riêng của nhạc sĩ Phan Huỳnh Ðiểu (khu cư xá Bắc Hải, Q.10), mọi người đã chúc sức khỏe nhạc sĩ Phan Huỳnh Ðiểu và cùng hát lại những ca khúc để đời của ông như Hành khúc ngày và đêm, Những ánh sao đêm, Anh ở đầu sông em cuối sông...

Vẫn với tinh thần lạc quan, phong cách dí dỏm, nhạc sĩ Phan Huỳnh Ðiểu đã chia sẻ lại rất nhiều kỷ niệm trong cuộc đời sáng tác, phục vụ đất nước của ông.

Ông cũng hát cùng mọi người và đọc nhiều bài thơ, câu thơ hóm hỉnh của ông trước những hoàn cảnh, câu chuyện đặc biệt mà ông từng trải qua trong cuộc sống.

Ðêm nhạc Cuộc đời vẫn đẹp sao mừng sinh nhật lần thứ 90 của nhạc sĩ Phan Huỳnh Ðiểu sẽ diễn ra lúc 20g30 ngày 8-11 tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9.  

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên