21/12/2011 02:51 GMT+7

Lãnh đạo TP.HCM thăm các đơn vị quân đội

N.TRIỀU - Đ.TUYÊN - Đ.CƯỜNG
N.TRIỀU - Đ.TUYÊN - Đ.CƯỜNG

TT - Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân VN và 22 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân, ngày 20-12 đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP.HCM do Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Đua dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Bộ tư lệnh Quân chủng hải quân, cơ quan đại diện phía Nam.

Ông Nguyễn Văn Đua trân trọng ghi nhận những đóng góp to lớn của lực lượng hải quân trong vai trò là lực lượng chủ chốt gánh vác trọng trách bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Đồng thời, ông Nguyễn Văn Đua kỳ vọng lực lượng hải quân VN sẽ mãi vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió, xứng đáng với niềm tin yêu của nhân dân cả nước cũng như những tình cảm tốt đẹp của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Đoàn cũng đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ tư lệnh TP, Trung đoàn Gia Định, thiếu tướng Trần Mân - nguyên chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự TP.HCM.

Cùng ngày, đoàn do Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Nguyễn Thị Quyết Tâm dẫn đầu đã đến thăm các đơn vị Sư đoàn 5, Sư đoàn 9 và Sư đoàn 317.

* Ngày 20-12, Quân khu 5 đã đón nhận Huân chương Sao vàng cho những đóng góp quan trọng của lực lượng vũ trang Quân khu 5 trong hai cuộc kháng chiến và thời bình hiện nay.

N.TRIỀU - Đ.TUYÊN - Đ.CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên