05/04/2017 20:32 GMT+7

​Lãnh đạo TP thăm chiến sĩ mới của Sư đoàn 5

MINH PHƯỢNG
MINH PHƯỢNG

TTO - Chiều 5-4, Phó bí thư thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang cùng lãnh đạo TP.HCM đã thăm, tặng quà 150 chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2017 của TP.HCM tại trung đoàn 271, Sư đoàn 5, Quân khu 7 (Bình Dương).

Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.HCM Tất Thành Cang thăm hỏi 
chiến sĩ mới - Ảnh: MINH PHƯỢNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang thăm hỏi chiến sĩ mới - Ảnh: MINH PHƯỢNG

Thay mặt lãnh đạo TP, ông Tất Thành Cang chúc cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 5 nói chung, trung đoàn 271 nói riêng luôn mạnh khỏe, công tác tốt. 

Bắt tay động viên các chiến sĩ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang mong các chiến sĩ cố gắng học tập, rèn luyện tác phong của người quân nhân, yêu thương giúp đỡ nhau, nhận thức và hiểu rõ sứ mệnh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc của thanh niên trong giai đoạn hiện nay. 

Cùng đó, ông Cang khuyên các chiến sĩ cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi để đọc thêm sách báo, nâng cao trình độ.

Ông Tất Thành Cang cũng lưu ý Thành đoàn TP.HCM nên chú trọng đến hoạt động giao lưu kết nghĩa với các đơn vị quân đội, tạo môi trường để giao lưu giữa đoàn viên của TP với các chiến sĩ.

Dịp này, Trung đoàn 271 tổ chức khánh thành công trình xây dựng khán đài trung đoàn và Câu lạc bộ quân nhân được xây dựng từ nguồn kinh phí do Thành ủy TP.HCM vận động các doanh nghiệp của TP.

MINH PHƯỢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên