23/12/2013 18:21 GMT+7

Lãnh đạo Đồng Nai chia buồn gia đình vụ cháy nhà 5 người chết

NGÔ THIÊN PHÚC - ĐỨC TRONG
NGÔ THIÊN PHÚC - ĐỨC TRONG

TTO - Chiều 23-12, Tỉnh ủy Đồng Nai, UBND, HĐND và UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã đến thăm viếng và chia buồn với các gia đình có 5 nạn nhân tử vong trong vụ cháy đêm 22-12 xảy ra tại phường Trung Dũng, TP Biên Hòa (Đồng Nai).

"Bà hỏa" thiêu rụi tiệm bọc yên xe, ít nhất 5 người chết

EUPoRkUL.jpgPhóng to
Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy sáng 23-12- Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Ngoài thăm hỏi, chia sẻ những mất mát mà gia đình các nạn nhân phải gánh chịu, UBND TP Biên Hòa đã có quyết định hỗ trợ ban đầu cho gia đình có người bị nạn 6 triệu đồng và mỗi nạn nhân 4,5 triệu đồng.

Trước đó, UBND P.Trung Dũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình ông Trần Phạm Hùng Phong số tiền 7 triệu đồng, đồng thời hỗ trợ 1 triệu đồng đối với nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hà (kỹ thuật viên Bệnh viện đa khoa Đồng Nai - bị chết trong vụ cháy trên).

UBND P.Trung Dũng cho biết trong buổi sáng đã tổ chức lập thùng từ thiện để giúp đỡ những gia đình có nạn nhân xấu số.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, nhiều người đi đường và một số nhà hảo tâm khi biết hoàn cảnh của các nạn nhân xấu số đã đến giúp đỡ gia đình nạn nhân. Đến đầu giờ trưa, theo P.Trung Dũng, số tiền giúp đỡ gia đình 4 nạn nhân trên là 86 triệu đồng.

Cùng ngày, Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Lực lượng chức năng đã kiểm tra, ghi hình, thu giữ một số vật mẫu tại hiện trường, đồng thời tiếp tục lấy lời khai của một số người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Hiện thi thể của 4 người thân trong gia đình bị cháy gồm ông Trần Văn Bê (84 tuổi), bà Trần Thị Thảo (83 tuổi), chị Trần Thị Kim Tuyến (41 tuổi), cháu Trần Thị Ánh Tuyết (6 tuổi) đã được đưa về chùa Bửu Hưng Tự (thuộc phường Quang Vinh - đối diện ngôi nhà bị cháy). Riêng nạn nhân Nguyễn Thị Thu Hà được đưa về nhà riêng ở xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu để lo hậu sự.

Đến đầu giờ chiều, cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân vụ cháy trên.

NGÔ THIÊN PHÚC - ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên