26/11/2013 02:07 GMT+7

Lãnh án vì làm nhục người tình

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TT - Bản án sơ thẩm ngày 25-11 của Tòa án nhân dân TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Chu Thị Hằng (35 tuổi, quê Điện Biên) lãnh 36 tháng tù, bị cáo Nguyễn Mạnh Hùng (53 tuổi, ngụ tại Hà Nội) lãnh 20 tháng tù cùng về tội làm nhục người khác.

Theo hồ sơ vụ việc, từ năm 2009, ông Hoàng Trọng Sơn (46 tuổi, Hà Nội) được cơ quan điều động lên Điện Biên công tác. Tại đây ông Sơn có quan hệ tình cảm với Chu Thị Hằng. Cuối năm 2012, ông Sơn về Hà Nội và chấm dứt quan hệ với Hằng. Do bực tức vì bị ông Sơn bỏ rơi nên Hằng đã nhờ anh họ là Nguyễn Mạnh Hùng thuê người đánh gãy tay, chân của ông Sơn với giá 50 triệu đồng.

Nguyễn Mạnh Hùng đã tìm hai đối tượng tên Truyền và Năng (Hà Nội) để thuê đánh ông Sơn và đặt cọc trước 10 triệu đồng nhưng Truyền và Năng đã chia nhau số tiền này tiêu xài hết. Sau một thời gian thấy ông Sơn chưa bị đánh gãy chân, tay, Chu Thị Hằng lại tiếp tục tìm Hùng và nhờ Hùng phải làm nhục ông Sơn, làm cho gia đình ông Sơn xấu hổ, mất uy tín...

Để làm việc này, Hằng đã đưa cho Hùng một tấm hình của ông Sơn để ghép ảnh đồi trụy, ghi kèm số điện thoại, tên tuổi, địa chỉ của ông Sơn và vợ (là giảng viên một trường đại học) cùng những lời lẽ xúc phạm rồi in ra, dán đầy ở khu tập thể phường Thành Công (quận Ba Đình), nơi gia đình ông Sơn sinh sống.

Cuối tháng 7-2013, ông Sơn và vợ có đơn trình báo công an nên Hằng và Hùng bị bắt. Tại tòa, Hằng khai do bị ông Sơn lừa tình và lừa lấy hơn 1 tỉ đồng nên uất ức tìm cách trả thù.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên