18/03/2015 16:11 GMT+7

Hung thủ giết người vì ghen nhận án 20 năm tù

GIA BẢO
GIA BẢO

TTO - Thấy người yêu và anh Trà Anh Tuấn đang ngồi uống cà phê với nhau, Trần Đăng Khoa xông vào đánh chị T. túi bụi và rút dao đâm anh Tuấn.

Bị cáo Khoa (phải) và Định tại phiên tòa xét xử lưu động

Sáng 18-3, tại phường Lộc Sơn (TP Bảo Lộc), TAND tỉnh Lâm Đồng đã xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Trần Đăng Khoa (43 tuổi, ngụ TP Bảo Lộc) 20 năm tù về tội giết người.

Đồng phạm giúp sức cho Khoa trong vụ án này là Phạm Khắc Định (25 tuổi, ngụ phường 4, TP Đà Lạt) nhận bản án 16 năm tù về cùng tội danh.

Tòa cũng tuyên buộc cả hai bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân (anh Trà Anh Tuấn) 125 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Trần Đăng Khoa và chị P.T.T.T. có thời gian chung sống với nhau như vợ chồng tại TP Bảo Lộc. Sau đó, chị T. đến thị trấn Madaguôi (huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng) để làm việc.

Nghi ngờ chị T. có quan hệ tình cảm với người khác nên khoảng 16g ngày 28-8-2014, Khoa rủ Phạm Khắc Định mang theo hung khí và thuê taxi từ TP Bảo Lộc xuống thị trấn Madaguôi để tìm chị T..

Đến nơi, Khoa phát hiện chị T. đang ngồi uống nước với anh Trà Anh Tuấn (ngụ tại huyện Đạ Tẻh, Lâm Đồng) tại một quán ven đường gần trạm cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng.

Khoa vào quán đánh vào mặt và đầu chị T. khiến chị ngã xuống. Sau đó, Khoa dùng dao bấm đâm vào người anh Tuấn nhiều nhát.

Anh Tuấn bỏ chạy ra ngoài thì bị Định dùng mã tấu chém ngang người. Anh Tuấn tiếp tục chạy được khoảng 100m thì ngã gục xuống đường tử vong.

Sau khi gây án, Khoa và Định lôi chị T. lên xe taxi tẩu thoát. Đi đến địa phận xã Đạ Ploa (huyện Đạ Huoai) thì cả 3 xuống xe. Sau đó, Định và Khoa bỏ trốn. Đến ngày 2-9 Khoa ra đầu thú, còn Định bị bắt vào ngày 17-9.

GIA BẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên