27/08/2012 15:28 GMT+7

Lãnh 14 năm tù vì "yêu" trẻ 11 tuổi

 C.MAI
 C.MAI

TTO - Ngày 27-8, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Đức Thanh (22 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP.HCM) 14 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”, đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.

CVb6KtKq.jpgPhóng to
Bị cáo Nguyễn Đức Thanh tại phiên tòa - Ảnh: Chi Mai

Theo cáo trạng của VKSND TP.HCM truy tố bị cáo Thanh, tháng 2-2011 Thanh làm quen và bày tỏ tình cảm với cháu N.H.T.P.L. (sinh tháng 6-1999, đến thời điểm này cháu L. mới hơn 11 tuổi). Lợi dụng sự non nớt của cháu L., bị cáo Thanh đã tỏ lòng yêu thương, hứa hẹn muốn cưới L. làm vợ và dụ dỗ L. quan hệ tình dục.

Tổng cộng, Thanh đã 4 lần quan hệ tình dục với cháu L. tại bãi đất trống thuộc ấp 2, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh và một lần tại nhà riêng của Thanh. Trong đó có một lần Thanh sử dụng thuốc kích dục đổ vào hộp sữa tươi cho cháu L. uống.

Ngày 11-6-2011, mẹ của cháu L. nghe con gái nói lại sự việc nên đã tố cáo Thanh với cơ quan điều tra.

Theo bản án sơ thẩm, dù bị hại có đồng ý cho Thanh quan hệ tình cảm nhưng do cháu còn quá nhỏ (chưa đến 12 tuổi), chưa ý thức hết sự việc xảy ra nên hành vi của Thanh đã xâm hại đến cháu bé, phạm vào tội “hiếp dâm trẻ em”, phải bị xử lý theo quy định của Bộ luật hình sự.

 C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên