16/10/2015 16:07 GMT+7

​Lắng nghe những “bụng bầu” kể chuyện

Q.N.
Q.N.

TTO - Bằng những nhân vật cụ thể là các bà mẹ đang mang thai cùng những cảm xúc rất thật, dự án ảnh “Bụng bầu kể chuyện” truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ chuẩn bị trải qua 9 tháng thai kỳ.

Dự án ảnh “Bụng bầu kể chuyện” truyền cảm hứng cho các chị em phụ nữ mang thai
Video “Bụng bầu kể chuyện”

“Bụng bầu kể chuyện” là bộ ảnh nằm trong dự án “The Journey of Love - Hành trình làm mẹ” được thực hiện bởi mẹ bầu Nguyễn Bảo Ngọc và nhiếp ảnh gia LuscasBlue Photography cùng sự tham gia của rất nhiều mẹ bầu ở những tuần thai khác nhau.

Trước đó, Bảo Ngọc được nhiều mẹ bầu biết đến thông qua những video chia sẻ thông tin, kiến thức kinh nghiệm bản thân kèm theo những thông điệp sống tích cực trong suốt hành trình làm mẹ của mình từ ngày đầu mang thai thông qua kênh YouTube Embeoi.vn.

Sau khi giới thiệu bộ ảnh “Bụng bầu kể chuyện” thì video của dự án này cũng được đăng tải và thu hút sự quan tâm của nhiều chị em, thậm chí cả nam giới.

Trong video “Bụng bầu kể chuyện”, Bảo Ngọc cùng các bà mẹ khác nhau ở độ tuổi, nghề nghiệp, giai đoạn thai kỳ chia sẻ những tâm sự, suy nghĩ của mình trước ống kính camera. Bằng những câu hỏi mang tính chất khảo sát tâm lý như: “Cảm xúc khi biết mình có em bé?”, “Bạn có sợ xấu và đau khi có em bé?”… các bà mẹ không giấu được cảm xúc hạnh phúc kèm xúc động thể hiện trên nét mặt, ánh mắt khi trả lời và chia sẻ những cảm nghĩ, những vấn đề khó khăn phải trải qua khi đang mang thai.

Video như là một cầu nối để các mẹ dự định mang thai có những cảm nhận bước đầu và chuẩn bị tâm lý trải qua giai đoạn được cho là khó khăn nhưng thiêng liêng này. Ngoài ra, video còn muốn gửi thông điệp đến các mẹ rằng hãy luôn tự tin, tràn đầy tình yêu và có kiến thức. Các đấng mày râu cũng nhờ video mà hiểu hơn về những hi sinh của vợ mình phải trải qua trong thời kỳ này để chuẩn bị tâm lý và cảm thông, chia sẻ hơn với vợ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên