20/04/2013 12:01 GMT+7

Lan Trinh, Ngọc Ánh trầy trật xin ở trọ

Q.N.
Q.N.

TTO - Tham gia chương trình truyền hình thực tế Lữ khách 24h, ca sĩ Lan Trinh và VJ Ngọc Ánh đã có kỷ niệm đáng nhớ và cũng “đáng sợ”: xin ở trọ qua đêm tại nhà một người dân ở Phan Thiết mà không được nêu lý do là đang làm chương trình.

Đây là thử thách thứ ba và cũng là cuối cùng sau khi cả hai đã vượt qua hai thử thách đầu tiên của tập trước.

cdCrmoBP.jpgPhóng to
Ca sĩ Lan Trinh (đứng)

Khi được mời tham gia Lữ khách 24h, “tắc kè hoa” Lan Trinh hào hứng bật mí cô đã xem vài số của chương trình và rất thích những thử thách vui nhộn mà êkip đưa ra, trong đó cô vẫn sợ nhất là thử thách xin ngủ qua đêm tại một nhà dân bất kỳ!

Xuất thân từ top 10 cuộc thi Sao Mai - Điểm hẹn 2010, Lan Trinh có một bệ phóng ban đầu khá tốt để đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Sau một thời gian đi hát, cô tham gia nhóm nhạc Amigo G (cùng với Ngân Khánh và Phương Trinh).

Tuy nhiên, không lâu sau đó Lan Trinh tách khỏi nhóm đi tiếp con đường solo và bước đầu khẳng định mình với phong cách trẻ trung, quyến rũ. Ngoài ra, cô ca sĩ của Chiếc ô ngăn đôi cũng tham gia vị trí MC ở một số chương trình dành cho giới trẻ.

Ở ngôi nhà đầu tiên, Lan Trinh khá bất ngờ khi người chủ gật đầu đồng ý cho cô tá túc một cách rất nhanh chóng, tuy nhiên sau vài lời hỏi thăm qua lại, ông chủ bỗng dưng… không cho Lan Trinh ở nữa với lý do là nhà còn một đứa lớn nữa nên hơi chật. Sau đó, ông chủ bảo cô cứ đi một vòng, nếu tìm không được chỗ tá túc thì quay lại rồi… tính sau.

Thế là cô nàng tiếp tục đi hỏi hơn năm căn nhà nữa nhưng vẫn chỉ nhận được những cái lắc đầu (người dân cũng hơi sợ, hoài nghi vì bỗng dưng có một người lạ xin vào ở qua đêm).

oPPjZV2x.jpgPhóng to
VJ Ngọc Ánh
Trong khi đó Ngọc Ánh đang là VJ nổi tiếng của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Ánh đã được một phen “nhớ đời” khi lần lượt từ ngôi nhà thứ 1 đến ngôi nhà thứ… n đều từ chối cô, hoặc là thẳng thừng hoặc là tế nhị, lịch sự hơn như: nhà đông, nhà chật, nhà bừa bộn…

Hơn 19g, Ngọc Ánh vẫn còn lang thang đi tìm nơi trú chân. May sao khi đang đứng lơ ngơ ngoài đường, cô tình cờ gặp một người đàn ông đứng gần đó và đồng ý cho cô trọ. Nhưng thật tréo ngoe, đến khi Ngọc Ánh vào nhà, chào cô vợ thì cô này lại… không đồng ý!

Lữ khách 24h với sự tham gia của Lan Trinh và Ngọc Ánh sẽ được phát sóng vào 17g30 chủ nhật tuần này (21-4) trên kênh HTV7.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên