02/08/2014 05:49 GMT+7

Lampard gia nhập Man City?

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard nhiều khả năng sẽ quay trở lại Anh để khoác áo Manchester City (Man City) mùa giải nay theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB New York City (Mỹ).

Frank Lampard là tiền vệ lừng danh một thời của Chelsea với trên 400 trận chơi tại Premier League. Tháng 7 vừa qua, Lampard đã chia tay Chelsea sau 13 năm gắn bóng để chuyển sang chơi bóng tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) cho CLB New York City.

Tuy nhiên, do phải đến tháng 3-2015 Giải MLS mùa bóng mới mới khai mạc. Vì vậy, để duy trì thể lực và phong độ, Lampard phải trở lại châu Âu. Theo Hãng thông tấn BBC, Man City đã đạt được thỏa thuận mượn Lampard từ CLB New York City với bản hợp đồng ngắn hạn đến đầu năm 2015. Dự kiến, đầu tuần tới Lampard sẽ chính thức có mặt để tập luyện cùng Man City chuẩn bị cho mùa giải 2014-2015. 

Thực ra, lúc đầu Lampard định chuyển sang chơi bóng tại Úc cho CLB Melbourne City trong thời gian chờ giải MLS khởi tranh. Tuy nhiên, do hợp đồng bị đổ vỡ vào phút cuối nên Lampard mới quyết định quay trở lại Anh, và Man City đã nhanh chân hơn tất cả để giành quyền sở hữu tiền vệ này dạn kinh nghiệm này.

Trước khi chuyển sang chơi bóng tại MLS, Lampard đã có 20 năm chinh chiến tại Premier League trong màu áo West Ham và Chelsea với 844 trận, ghi được 251 bàn thắng. Trong đó riêng với Chelsea là 211 bàn (648 trận), trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử "The Blues". 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên