06/04/2014 09:47 GMT+7

Lam Trường trổ tài nhại giọng, Phương Thanh "cưa sừng" làm trò

HOÀNG KHÁNH - Ảnh: GIA TIẾN
HOÀNG KHÁNH - Ảnh: GIA TIẾN

TTO - Ca sĩ Lam Trường - nhân vật chính của chương trình Dấu ấn ngày 5-4 - đã gửi đến khán giả gần 30 ca khúc hit trong sự nghiệp của mình.

tApBlyZT.jpg
Ca sĩ Lam Trường xuất hiện đầy bất ngờ và hoành tráng trong phần mở màn live show Dấu ấn lần thứ 8 (trực tiếp trên VTV9) - Ảnh: Gia Tiến

Đã 7 năm, Lam Trường mới lại có một live show, bởi thế Dấu ấn lần này đón nhận lượng người xem đông chưa từng có.

Hơn 3.000 khán giả, phần lớn là các bạn trẻ, đều nằm lòng các bài hát quen thuộc của “anh Hai” Lam Trường như Còn lại mình anh, Mưa phi trường, Nỗi nhớ dịu êm, Nơi ấy bình yên...

Nhưng điều làm họ hứng thú hơn cả là sự chỉn chu mà ngôi sao Làn Sóng Xanh đình đám một thời này chăm chút cho từng tiết mục.

Vũ công tràn ngập sân khấu và trải đều ở hầu hết các màn trình diễn, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, màn “đem” mưa lên sân khấu khá ấn tượng… cho thấy Lam Trường đã có sự chuẩn bị khá công phu cho live show tái ngộ này.

Được dịp, anh còn trổ tài lẻ nhại giọng một loạt ca sĩ, trong đó có Đan Trường, Mỹ Tâm, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Thanh Thảo, qua các ca khúc “ruột” của họ.

Phải nói là ngoài vẻ điển trai, nam tính và giọng hát đặc trưng, Lam Trường luôn biết cách làm cho người hâm mộ “phát điên” vì mình.

Theo trào lưu, Lam Trường cũng “dance hóa” một số ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Gởi đôi mắt nai, Khi em ra đi, Đêm cô đơn, Kathy Kathy. Đây không hẳn là một sự thay đổi thành công bởi thói quen hát không tròn vành rõ chữ của Lam Trường làm cho các bài hát này khá khó nghe.

Tuy vậy, phối trên nền nhạc điện tử thật sự đã mang đến hơi thở trẻ trung và hiện đại hơn, lôi cuốn được sự cuồng nhiệt của khán giả trẻ ngay tại khán phòng.

Hai ca khúc do chính Lam Trường sáng tác gần đây là Tình yêu đánh mất, Cạm bẫy cũng được mang đến cho khán giả của Dấu ấn.

Cùng với “hit Lam Trường” Tình thôi xót xa, có thể nói đây là những tiết mục đặc sắc nhất suốt chương trình, đúng như nhạc sĩ Bảo Chấn chia sẻ tại sân khấu: “Lam Trường có giọng hát đặc trưng riêng, nhưng tình cảm nồng nàn, chân thật cùng hình ảnh gần gũi của anh mới là điều biến anh thành ca sĩ của công chúng”.

Và chưa bao giờ, sân khấu của Dấu ấn lại đón nhận số lượng ca sĩ khách mời nhiều đến như thế. Tuy nhiên, các tiết mục đã không được như mong đợi. Lam Trường và các khách mời đều hát đúng như phong độ của mình nhưng lại chưa tạo ra được sự hòa hợp, đột phá.

Trong đó, màn “song kiếm hợp bích” của Lam Trường – Phương Thanh là một điểm nhấn “sáng” của chương trình bởi khả năng “quậy” thiên bẩm của Phương Thanh trên sâu khấu.

Phương Thanh mặc đồng phục học sinh, cài nơ trên đầu, vô tư chạy xe đạp trên sân khấu và có phần đối đáp hài hước, dễ thương với Lam Trường trong ca khúc Tha lỗi cho nhau.

3HuJUblh.jpg
Lam Trường hát cùng 2 cô cháu gái Minh Thư và Tiêu Châu Như Quỳnh ca khúc Nỗi nhớ dịu êm của nhạc sĩ Bảo Chấn và được chính nhạc sĩ đệm đàn - Ảnh: Gia Tiến
80UgHQDE.jpg
Lam Trường – Phương Thanh với ca khúc Tha lỗi cho nhau - Ảnh: Gia Tiến
Fbc0xhQt.jpg
Chương trình kết thúc với bài hit một thời của anh: Cho bạn cho tôi - Ảnh: Gia Tiến
HOÀNG KHÁNH - Ảnh: GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên