26/03/2014 07:50 GMT+7

Lam Trường trở lại cùng Dấu ấn

Q.N.
Q.N.

TT - Bảy năm kể từ live show Chuyện hôm qua (2007), ca sĩ Lam Trường mới trở lại bằng một live show cá nhân trong chuỗi chương trình Dấu ấn.

Dấu ấn Lam Trường Lam Trường “mong em hạnh phúc”

b3Xj6KfE.jpgPhóng to
Lam Trường tại họp báo Dấu ấn sáng 24-3 - Ảnh: Q.N.

Dấu ấn - Lam Trường sẽ diễn ra lúc 20g thứ bảy ngày 5-4 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và một số đài địa phương.

Từng là một trong những “ca sĩ thần tượng” đầu tiên của làn sóng nhạc Việt nổi lên mạnh mẽ cuối những năm 1990, tính đến nay Lam Trường đã có gần 20 năm ca hát. Thành công của Lam Trường gắn với giai đoạn được coi là đẹp đẽ nhất của nhạc Việt, đến giờ thường được gọi là “thời vàng son” hay “giai đoạn Làn sóng xanh”. Cùng với Phương Thanh, Lam Trường là ngôi sao lớn, có lượng người hâm mộ đông đảo nhất trong giai đoạn này, với hàng loạt ca khúc được yêu thích: Mưa phi trường, Tôi ngàn năm đợi, Gửi đôi mắt nai, Hoa tím ngày xưa, Gót hồng, Nơi ấy bình yên, Nỗi nhớ dịu êm...

Với Dấu ấn, những thành công rực rỡ một thời của Lam Trường sẽ được tái hiện cùng những ca khúc lần đầu được biểu diễn trên sân khấu. “Trường sẽ hát những ca khúc quen thuộc của Trường và không phải của Trường với những khách mời: nhạc sĩ Bảo Chấn, Phương Thanh, MTV, Lê Hiếu, Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh... Bên cạnh đó, Trường cũng sẽ giới thiệu đến người hâm mộ những ca khúc do Trường sáng tác gần đây nhất” - “anh Hai” Lam Trường chia sẻ trong buổi họp báo sáng 24-3.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên