
- Bộ Nội vụ vừa mở trang tiếp nhận phản ảnh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp…
- Thì sao?
- Chắc được… vài bữa!
- Sao lại suy nghĩ tiêu cực vậy?
- Không phải, vì tui lo trang này quá tải, sập mạng thôi! Nói về chuyện bức xúc của người dân, sự bất hợp lý của nhiều thủ tục hành là chính, về sự ù lì của nhiều cán bộ, công chức… e rằng liên miên bất tuyệt, không biết bao giờ dứt!
- Bởi vậy mới mở ra kênh để tiếp nhận phản ảnh và điều chỉnh. Nếu bộ nào, ngành nào, đơn vị nào cũng làm như vậy thì hay quá!
- Thực ra cũng có mới mẻ gì đâu. Xưa nay cũng nhiều nơi mở hộp thư góp ý, mở đường dây nóng nhưng rồi đâu cũng hoàn đấy. Ngay cả việc lãnh đạo phải tiếp công dân đã có luật hẳn hòi mà nhiều nơi cũng chỉ tiếp cho có chuyện, đưa cấp dưới tiếp thay, lơ đễnh nghe rồi chuyển, khiến bức xúc càng thêm bức xúc!
- Hổng lẽ sẽ chẳng đi đâu vào đâu?
- Sẽ chỉ thật sự có tác dụng, có hiệu quả khi làm thực chất. Chớ còn bày ra màu mè hình thức thì dân ngán lắm rồi!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận