14/12/2016 22:05 GMT+7

Làm rõ vụ bé trai bị bắt cóc ở điểm trông trẻ

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Tối 14-12, một lãnh đạo Công an quận Kiến An, TP Hải Phòng cho biết hiện cơ quan chức năng đang triệu tập các đối tượng liên quan làm rõ hành vi bắt cóc bé trai L. M. Đ. (2 tuổi) ngay tại điểm trông giữ trẻ tư nhân chiều tối 13-12.

Theo đó, chiều tối 13-12, cán bộ trực của Công an phường Đồng Hòa tiếp nhận được thông tin cũng như đơn trình báo của vợ chồng anh Lương Thế Hoàng (38 tuổi) và chị Nguyễn Thị Duyên (32 tuổi, cùng trú tại phường Đồng Hòa, quận Kiến An) về việc con trai của anh chị là cháu L.M. Đ. (2 tuổi) bị mất tích tại nhà trông giữ trẻ tư nhân của bà B.T.G.

Cơ quan công an cử các trinh sát vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ. Qua hệ thống camera an ninh của một số hộ dân xung quanh khu vực nhà trẻ, các trinh sát đã xác định vào khoảng 17g40 ngày 13-12 có 2 phụ nữ đi một xe máy đến khu vực này với nhiều dấu hiệu khả nghi.

Hai người này dừng xe bên ngoài điểm giữ trẻ, một người vào nhà trẻ đón cháu Đ. ra sau đó nhanh chóng đưa lên xe máy rời khỏi khu vực. Hình ảnh trên camera cho thấy người vào bế cháu Đ. mặc quần áo giống như sinh viên đang tập quân sự.

Khai với cơ quan chức năng, chủ nhà trông giữ trẻ cho biết do nghĩ đây là cô của bé Đ. đến đón cháu nên đã không cảnh giác và để cho đón cháu đi.

Tăng cường công tác tìm kiếm, đến 20g cùng ngày thì cháu Đ. được phát hiện đang đứng khóc trước cổng chùa cách nhà trẻ khoảng 5km. Sau khi bàn giao cháu bé cho gia đình, cơ quan Công an tiếp tục tiến hành nhận dạng và khoanh vùng đối tượng nghi vấn.

Cơ quan chức năng xác định Đ.T.A (20 tuổi, đăng ký thường trú tại phường Đồng Hòa) là nghi can số 1 trong vụ việc này nên đã tiến hành triệu tập lên cơ quan điều tra để làm rõ.

Bước đầu,  cô này đã thừa nhận mình có tham gia vụ việc trên, tuy nhiên vẫn chưa cho biết rõ động cơ, mục đích và tại sao lại bỏ cháu bé lại cổng chùa như vậy nên cơ quan chức năng vẫn đang phải tiếp tục đấu tranh để làm rõ. Công an cũng đang tích cực xác minh người phụ nữ còn lại. 

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên