29/10/2015 14:06 GMT+7

Làm rõ cô giáo đánh hàng loạt học sinh bầm tím

AN BANG
AN BANG

TTO - Ông Trương Văn Đới - trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) - cho biết đang phối hợp với ban giám hiệu Trường tiểu học Thuận Hòa làm rõ sự việc cô giáo đánh bầm tím hàng loạt học sinh.

Phụ huynh kéo đến trường Tiểu học Thuận Hòa để yêu cầu làm rõ việc con họ bị đánh - Ảnh: An Bang

Trước đó, ngày 28-10, nhiều phụ huynh đã kéo đến Trường tiểu học Thuận Hòa (xã Hương Phong, thị xã Hương Trà) để yêu cầu nhà trường làm rõ việc con em họ bị cô giáo này đánh bầm tím mông.

Theo lời kể của các em học sinh, trong giờ tập viết vào sáng 26-10, những học sinh viết chậm đã bị cô Thảo gọi lên đánh. Cô Thảo đã bắt học sinh nằm lên bàn và dùng thước gỗ đánh mỗi em 10 roi.

Đến trưa 27-10, khi anh Nguyễn Ngọc Hoàng, phụ huynh em Nguyễn Ngọc Linh, thay áo quần cho con đi học thì phát hiện trên mông và đùi cháu Linh có nhiều vết bầm tím.

Anh Hoàng sau đó đã liên lạc với nhiều phụ huynh khác thì đều phát hiện trên mông con họ cũng xuất hiện những vết bầm tím tương tự.

Sáng ngày 28-10, phụ huynh đã kéo nhau đến Trường tiểu học Thuận Hòa để yêu cầu phía nhà trường làm rõ.

Học sinh bị đánh bầm mông, tím đùi - Ảnh: An Bang

Ngày 28-10, lãnh đạo Trường tiểu học Thuận Hòa đã có buổi làm việc với các phụ huynh. Trong buổi làm việc, cô Thảo đã thừa nhận hành vi đánh học sinh của mình.

“Chúng tôi sẽ sớm kết luận vụ việc trên, và sẽ có hình thức kỹ luật với người sai phạm”, ông Trương Văn Đới - trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo thị xã Hương Trà cho biết.

AN BANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên