20/07/2009 22:15 GMT+7

Lâm Phong: hát để tỏ lời cảm ơn

 KIM CHI ghi
 KIM CHI ghi

TTO - Chiều 20-7, buổi họp báo về live show Vũ khúc nam phong của ngôi sao điện ảnh và ca nhạc Hong Kong Lâm Phong đã diễn ra tại khách sạn Caravelle, TP.HCM. Xoay quanh đêm diễn, ông Daniel Chui, giám đốc Công ty Funehouse, đạo diễn Phạm Hoài Nam, Lâm Phong và các ca sĩ khách mời đã có buổi nói chuyện với báo giới.

* Đạo diễn Phạm Hoài Nam: “Vũ khúc nam phong là show diễn mang tính trình diễn là chủ yếu”

fED3RClp.jpgPhóng to
Lâm Phong (thứ 3 từ trái sang) và các ca sĩ khách mời chụp hình tại buổi họp báo. Ảnh: T.T.D.

* Tuổi Trẻ: Lâm Phong có dự tính quay lại VN?

- Lâm Phong: Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam và cảm thấy sự thân thiện của mọi người. Chắc chắn tôi sẽ quay trở lại lần nữa. Tôi đang dự tính cho lần trở lại ấy đây.

* Tạp chí Thế Giới Ảnh: Chương trình Vũ khúc Nam Phong không chỉ diễn ra ở VN mà còn ở nhiều nước khác, vậy làm cách nào để chương trình chinh phục khán giả ở những nước khác nhau về văn hóa?

- Lâm Phong: Tôi vào nghề được 10 năm. Năm nay, tôi may mắn khi được tổ chức show diễn ở Hong Kong và ở nhiều nước khác. Tôi muốn dùng tiếng hát để bày tỏ lời cảm ơn với các fan hâm mộ của mình.

* Tuổi Trẻ: Năm 1999, anh bước vào làng nghệ thuật với vai trò MC, sau đó là điện ảnh và ca nhạc, nhiều người cho rằng anh may mắn, anh có thể nói vài điều về sự phát triển sự nghiệp của mình.

- Lâm Phong: Tôi tiếp xúc với âm nhạc trước điện ảnh, tôi đã có thời gian gắn bó với điện ảnh và bây giờ thật may mắn cho tôi khi con đường âm nhạc cũng đang thuận lợi.

* Tuổi Trẻ: Một số ngôi sao quốc tế khi đến VN họ thường chọn êkip của mình, Lâm Phong có thể cho biết nguyên nhân vì sao chọn một công ty VN? Đây là thăm dò như Bi Rain trước đây hay có thêm dụng ý gì khác?

- Lâm Phong: Tôi biết trước đây có ít nghệ sĩ đến VN, cảm ơn Funehouse hợp tác để tôi thực hiện show diễn lần này, show diễn diễn ra thuận lợi, tôi hi vọng sự hợp tác nhiều hơn nữa.

* Tuổi Trẻ: Trước đây Phạm Hoài Nam là đạo diễn của những chương trình có chiều sâu, vì sao lại chọn chương trình này và sẽ thực hiện chương trình như thế nào?

- Đạo diễn Phạm Hoài Nam: Trước đây tôi không biết Lâm Phong là ai. Nhưng khi sang Hong Kong tham dự show diễn thì mới thấy chàng ca sĩ này có sức hút đáng nể, một ngôi sao giải trí đích thực với lực lượng fan rất đông, đặc biệt là fan nữ. Đây sẽ là show diễn mang tính trình diễn là chủ yếu. Sẽ có nhiều thứ cùng được hòa quyện với nhau: trình diễn thời trang, phim và ca nhạc. Có thể mọi người đã quen với tôi với những chương trình có chiều sâu, lần này, tôi muốn thay đổi, thử thách mình để có cảm giác mình chưa già lắm.

* Tuổi Trẻ: Với vai trò là ca sĩ khách mời, Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy và Lương Bích Hữu đã chuẩn bị gì cho đêm diễn sắp tới của LP?

- Hồ Ngọc Hà: Đã là ca sĩ thì phải chuẩn bị kỹ cho mọi show diễn. Hà xin được giữ bí mật phần biểu diễn của mình nhưng luôn cố gắng để phần biểu diễn của mình thật ấn tượng trong đêm diễn.

- Bảo Thy: Bảo Thy chịu áp lực nhiều vì Bảo Thy nhỏ tuổi nhất. Được đạo diễn giao trọng trách mở màn cho đêm diễn, Thy biết tiết mục đầu tiên là quan trọng để tạo không khí cho đêm diễn. Thy sẽ cố gắng nhiều để tạo sự thành công của chương trình.

- Lương Bích Hữu: Hữu được tham gia trong show diễn và được giao lưu với anh chàng đẹp trai Lâm Phong là một may mắn. Vì cùng là người Hoa nên có thể nói chuyện với nhau, đó là lợi thế của Hữu. Hữu hi vọng có thể giúp được các fan hâm mộ phiên dịch và giao lưu với Lâm Phong.

* Tạp chí Đẹp 1001: Tổ chức show diễn phải tốn nhiều thời gian, với ít thời gian để tập luyện, ba ca sĩ và Lâm Phong làm gì để chuẩn bị cho một đêm diễn với thời gian ít đến như vậy (LP mới đến VN 10g30 sáng 20-7)?

- Lâm Phong: Tôi rất vui được hợp tác với ba nữ ca sĩ. Tháng sáu vừa rồi, tôi có hai show diễn ở Hong Kong nên cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho những show diễn lớn. Nhạc phim của tôi khá quen thuộc với khán giả VN nên tôi có thể yên tâm về show diễn này.

Hồ Ngọc Hà: Điều đáng lo nhất là sức khỏe của LP. Hà và các ca sĩ ý thức được việc tập luyện hằng ngày. Còn về nội dung đêm diễn, xin cho Hà giữ bí mật.

* Tuổi Trẻ: Trong Live show Tình vô hạn, Lâm Phong đã có màn biểu diễn trong mưa với vũ công mặc bikini rất sexy, liệu ban tổ chức có đưa tiết mục này vào đêm diễn hay không. Nếu không được phép biểu diễn, liệu Lâm Phong có thất vọng không?

- Lâm Phong: Nếu như muốn tái diễn tiết mục này thì các bạn cứ chuẩn bị nước và tôi sẽ chuẩn bị tâm lý để biểu diễn.

- Đạo diễn Phạm Hoài Nam: Nhà nước đã cấm trình diễn bikini trên sân khấu nên... Tôi có sang Hong Kong xem đêm diễn của LP. Khi xem, tôi nghĩ chỉ cần mang tiết mục này đến VN là đủ nhưng tôi có thể làm những thứ khác để mang lại đúng cảm giác đó đến khán giả mà không cần đến sexy, hở hang và ướt.

* Tuổi Trẻ: Kinh phí mời Lâm Phong qua đây là bao nhiêu?

- Ông Daniel Chui - giám đốc điều hành Công ty Funehouse: Tôi quên mất rồi, mục đích của đêm diễn là giới thiệu công ty và mang đến một điều mới lạ cho khán giả VN.

1UXfOjb4.jpgPhóng to
Lâm Phong tại buổi họp báo - Ảnh: T.T.D.

Lâm Phong (Raymond) tên thật là Lâm Hối Văn, sinh năm 1979 tại Hạ Môn (Trung Quốc). Anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành kiến trúc miền Nam Cali và có thể nói được tiếng Quảng Đông, Phổ thông, Phúc Kiến, tiếng Anh.

Năm 2007, Lâm Phong ký hợp đồng với Công ty Anh Hoàng-EEG và phát hành album đầu tay vào cuối năm. Tháng 9-2008, Lâm Phong cho ra mắt album thứ 2. Cả hai album đều nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

Trong liveshow Vũ khúc Nam Phong dự kiến diễn ra đêm 22-7 tại Trung tâm hội trợ và triển lãm Sài Gòn, Lâm Phong sẽ biễu diễn những ca khúc nhạc phim quen thuộc, được đông đảo khán giả yêu mến. Vũ khúc Nam Phong còn có sự tham gia của các ca sĩ khách mời Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy và Lương Bích Hữu.

 KIM CHI ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên