07/01/2017 11:34 GMT+7

Làm giày thành phao giúp trẻ em tránh chết đuối

K.ANH
K.ANH

TTO - Đây là ý tưởng của nhóm Biggo do hai sinh viên Nguyễn Hoàng Hiếu Ân và Đoàn Thái Minh Châu (khoa truyền thông chuyên nghiệp, ĐH RMIT Việt Nam) giành giải nhất cuộc thi Young Marketers vừa diễn ra tại TP.HCM.

*** Error ***
Nhóm Biggo giành giải quán quân - Ảnh: C.K.

Nhóm đưa ra ngân sách 3 tỉ đồng cho chiến dịch marketing sản phẩm giày trẻ em có thể thành phao, đồng thời nâng cao nhận thức về bảo vệ trẻ em, tránh chết đuối.

Giành ngôi vô địch, hai bạn nhận 2 suất học bổng khóa học tại Elite Program Development trị giá 4.000 USD/học bổng; 2 suất tham quan và tìm hiểu về Google/Facebook tại Singapore và 2 suất tham dự Hội nghị chiến lược và hiệu quả marketing châu Á tại Singapore vào tháng 5-2017, cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

K.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên